ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้ชี้อิตาลีไม่ได้เจ๋งแค่เกมรับ

เดลบอสเก้ชี้อิตาลีไม่ได้เจ๋งแค่เกมรับ

Posted 24/06/2016 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ชี้ชัด อิตาลี คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่ได้มีดีแค่เกมรับเท่านั้น ระบุ ตอนนี้แดนกลาง "อัซซูรี่" เจ๋งกว่าเมื่อปี 2012 เสียอีก

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน เชื่อว่า อิตาลี คู่แข่งในศึกยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะฟาดแข้งกัน วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งในหลายๆ จุด และไม่ได้โดดเด่นแค่การมีเกมรับที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น

ทั้ง นี้ สเปน ผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ดี ทำให้พวกเขาต้องดวลกับทัพ "อัซซูรี่" แชมป์กลุ่ม อี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งถือเป็นการรีแมตช์เกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร ครั้งก่อน เมื่อปี 2012

"ผม เป็นคนที่รอบคอบตลอดอยู่แล้ว ไม่มีการประมาทแน่นอน พวกเขามีแผงหลังที่ยอดเยี่ยมก็จริง แต่ก็มีกองหน้าเก่งๆ หลายคนด้วยเช่นกัน รวมถึงตำแหน่งวิงแบ็ก และมิดฟิลด์ด้วย การที่มี (ดานิเอเล่) เด รอสซี่ ยืนอยู่ตรงนั้น มันทำให้พวกเขามีความคล่องตัว และยืดหยุ่นมากขึ้นในแผงหลัง"

"พวก เขาไม่ใช่ทีมที่เน้นแต่เล่นเกมรับอย่างเดียว พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงในแดนกลาง ซึ่งเมื่อเทียบกับตอนปี 2012 แล้ว ตอนนี้พวกเขาดูต่อบอลกันเฉียบขาดกว่าเดิมด้วยซ้ำ" เดล บอสเก้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »