ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 สาวเซ็กซี่ทะลวงใจชาย

10 สาวเซ็กซี่ทะลวงใจชาย

Posted 24/06/2016 by siamdara

หากพูดถึงดาราสาวเซ็กซี่ในเมืองไทยแล้วละก็ ต้องบอกว่ามีเยอะมากนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแต่ละคนมาพร้อมกับความแซ่บสวยหุ่นเซี๊ยะและพราวเสน่ห์ยากเกินจะ ห้ามใจ ทำให้คุณผู้ชายหลายคนเฝ้าติดตามผลงานพวกเธอๆอยู่ไม่ห่างตา

เมื่อมีผลงานถ่ายเเบบโอดโฉมเมื่อไหร่เป็นต้องกระเเทกไลค์ให้รัวๆทว่านัก แสดงหญิงคนไหนล่ะ ที่จัดว่าเด็ดสะระตีในลุกส์เซ็กซี่บาดใจมากที่สุด วันนี้ลองไปสำรวจดูดาราสาวทั้ง 10 ที่เราคัดสรรมาฝากกันเลยดีกว่า

คนเเรกนางเอกสาวดาวรุ่งวิกหมอชิด ''แซมมี่" ดลลชา เคาวเวลล์ นอกจากผลงานละครและฝีมือการแสดงของเธอที่ มีพัฒนาการที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ต้องบอกเลยว่าเธอยังเป็นดาราอีกคนที่ไม่หยุดนิ่งมีพัฒนาการความสวยและเซ็กซี่มาไกลมากๆ ชนิดที่ว่ามาแรงแซงทางโค้งดารารุ่นพี่หลาย ๆ คนเชียวล่ะ ล่าสุดเจ้าตัวได้ขึ้นรับรางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015-2016 ไปครอง รางวัลนี้จัดโดยนิตยสาร FHMประเทศไทย

สำหรับสาวแซมมี่ นั้นเธอเดินเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด และได้รับตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2007 ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ได้ เข้าสังกัดเป็นนักแสดงของช่อง 7 และมีผลงานละครมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ รวมถึงมีผลงานถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ออกมาให้ฮือฮา จนกระทั่งปัจจุบันพัฒนาการความสวยเซ็กซี่ของเธอนั้นแซ่บเว่อร์ลอยลำเบียดสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ขึ้นเเท่นสาวที่เซ็กซี่ที่สุดเเห่งปีไปแบบแซ่บๆ

 

ลืมไม่ลงเซ็กซี่ตัวแม่ ''ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก สาวเซ็กซี่ ที่ได้รับการันตีรางวัลจาก FHM ประเทศไทยครองและเธอรั้งตำแหน่งสาวเซ็กซี่หลายสมัยด้วย ชื่อเสียงในเรื่องความสวย เผ็ด เซ็กซี่ เเละผลงานของปูนั้นก็เป็นที่เลื่องลือทุกครั้งที่ปูไปปรากฏโฉมต่อหน้าเเฟนๆ เธอก็เรียกเสียงฮือฮาได้สนั่นตลอดๆพูดได้ว่า เนื้อ นม ไข่ มาเต็ม เเล้วอย่างนี้ ใครจะไม่หลงเสนห์สาวปูก็บ้าเเล้ว

''โบวี่"อัฐมา ชีวนิชพันธ์''  เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนจับตามองความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง เพราะเธอสวยเเละปังมาก ทำเอาหนุ่มใจเต้นเเรงไม่เป็นจังหวะทุกครั้งที่มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้เห็น เเต่ต้องบอกหลายๆคนก่อนนะจ๊ะว่า ล่าสุดเธอเอ่ยปากหันไปทำเอาดีด้านธรรมะอย่างจริงจัง เลยขอทิ้งทวนถ่ายจัดเต็มถ่ายเเบบนิตยสารชื่อดัง ให้เเฟนๆได้ชื่นชมเป็นครั้งสุดท้าย
หนุ่มๆคงใจหายไปตามๆกัน

นอกจากจะมีฝีมือในด้านการเเสดงเป็นที่ยอมรับของประชาชนเเล้ว ''สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ก็หุ่นเซี๊ยะอีกด้วย  ถึงแม้เธอจะไม่ใช่ผู้หญิงแนวอกภูเขาไฟเหมือนคนอื่น แต่ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเธอเป็นคนมีเสน่ห์ชวนให้หลงไหลเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะแววตาที่พร้อมจะดึงดูดให้คนที่พบเห็นราว ต้องมนต์สะกด สาวคนนี้นานๆที่เธอจะรับงานถ่ายเเบบเซ็กซี่ แต่เมื่อมีออกมาทีนึงก็เรียกกระเเสตอบรับได้เป็นอย่างดี

''อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ยังคงแซ่บเซ็กซี่ขยี้ใจชอยู่เสมอ เพราะผลงานบนปกนิตยสารของสาวอุ้มเเต่ละเล่มที่ออกมาร้อนแรง  ไม่ว่าจะเป็นสลัดผ้าถ่ายเเบบโชว์หุ่นเฟิร์มใส่บี่กินี่หรือเเนวสปอร์ตก็ทำให้เเฟนๆกระชุ่มกระชวยหัวใจกันเป็นเเถวๆ แต่ตอนนี้หัวใจก็เป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งอินเลิฟกับพ่อเลี้ยงเมืองเหนือด้วย ก็ไม่รู้งานนี้ต้องขออนุญาติหวานใจก่อนจะมีผลงานเซ็กซี่มาให้ได้ชมหรือเปล่าน้า หรือว่าจิแขวนเต้า

มีการจัดอันดับสาวเซ็กซี่ที่ไหน เต้องได้เห็นสาวหมวย "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ร่วมก๊วนปังที่นั่น แม้ช่วงหลัง ๆ เจ้าตัวจะขอแขวนเต้า  งดรับงานเซ็กซี่ แต่ถึงกระนั้น ความสวยเซ็กซี่ของเมย์ ก็ไม่เป็นสองรองใคร เห็นได้จากชุดออกงานอีเว้นท์แต่ละชุด ที่เจ้าตัวดันอกดู้มดูมอวดหุ่นหน้าท้องเเบนราบเป็นระยะๆ ชวนให้น้ำลายสอกันเล่นๆ เเต่ก็ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะลดดีกรีวาบหวิวลงมั้ย เพราะมีคนรู้ใจหนุ่มนักฟุตบอลทีมชาติไทยตามติดอยู่ไม่ห่าง แถมได้ข่าวนักเตะยังหวงมั่กๆด้วย

''โม"อมีนา พินิจ เรียกได้ว่าเป็นดาราหญิงอีกหนึ่งคนที่ไม่ใช่เเค่สาวหล่อเท่านั้นที่หลงใหล เพราะหนุ่มเเท้บ้านเราก็เฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าจะเห็นผลงานแนวเซ็กซี่ออกมาให้ได้เชยชมอีกเมื่อไร กระทั่งเมื่อกลางปีที่เเล้วนิตยสาร FHM ประเทศไทย ก็ดูเหมือนจะรู้ใจผู้ชายซะเหลือเกิน จึงได้คว้าตัวสาวโมมาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำต้อนรับหน้าร้อน เอามือกุมเต้าเร้าใจโพสท่าเซ็กซี่โชว์สัดส่วนสุดแซ่บให้ได้ชม

อาจจะไม่เห็นผลงานถ่ายเเบบเซ็กซี่ออกมาบ่อยหนัก เเต่พูดได้เลยออกงานอีเว้นค์หรืองานเดินพรมเเดงทีไร ไม่เป็นสองรองใครอย่างเเน่นอน ชนิดที่ว่าเห็นเเล้วต้องร้อง อื้อฮือเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสุดสวย วัวตายควายล้ม ''ขวัญ" อุษามณี  ไวทยานนท์ เพราะเธอจัดเต็มโชว์อกฟู สวมกระโปรงสั้นเสมอหู ขยี้ใจหนุ่มๆเกือบจะทุกงานก็ว่าได้ อย่างนี้หนุ่มๆถึงติดอกติดใจเธอสมัครเป็นเเฟนคลับกันยกใหญ่ แต่คงต้องหลบไปเพราะ"กอล์ฟ"พิชญะ นิธิไพศาลกุล จับจองแว้ว

เป็นนางร้าย ที่ใครก็รัก "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา กับความเซ็กซี่จี๊ดจ๊าด สวยแรงแซงโค้ง จะว่าไปเราก็ไม่ได้เห็นเธอถ่ายแฟชั่นแนวเอ็กซ์เซ็กส์แตกให้ได้ชมกันบ่อยๆนะ แต่พอมีปุ๊บ ก็หมดเกลี้ยงแผงปั๊บ ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไงหล่ะ หุ่นขาวน่าเจี๊ยะซะขนาดนี้ หนุ่มๆก็ต้องอุดหนุนคนละเล่มสองเล่มเป็นเป็นธรรมดาอยู่เเล้ว

ไม่ว่าหนุ่มคนไหนได้เห็นก็เป็นต้องตาค้างไปกับความเซ็กซี่สุดๆของ ''ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่แม้ว่าในอดีตจะเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงความไม่เหมาะสมในรูปร่างของเธอ แต่เวลาผ่านไป 1 ปี สาวฝ้าย ก็ได้ฟิตหุ่นกลับมาพร้อมกับรูปร่างสวยเป๊ะ เซ็กซี่สุด ๆ จนหลายคนแทบจำไม่ได้ เเถมยังเอาใจเเฟนคลับสลัดผ้าถ่ายเเบบกับนิตยสารเซ็กซี่ชื่อดังfHMประเทศไทย  สวมใส่เพียงชั้นในตัวน้อย อวดเรือนร่างโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งให้เห็นกันชัด ๆ เต็มสองตา ทำเอาซู่ซ่าสุดฟิน

10 คน 10 ความแซ่บที่ทำเอาแก้วตาหนุ่มๆเจองานเข้า ที่คัดมาให้ยลเนี่ยแค่ส่วนหนึ่งในล้านนะครัชขอบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องตุ้ย ณัฐชา A’lure Magazine สาวหน้าหวาน ที่พกความหวานมาแบบน้ำตาลอาย
    ถ้าใครชอบสาวหน้าหวานรับรองต้องใจละลายไปกับสาวคนนี้แน่นอน น้องตุ้ย ณัฐชา ดวงใจ เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 ที่พกความหวานมาแบบน้ำตาลอายยังไม่พอเธอคนนี้ยังเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ระดับ ไม่ธรรมดาอีกด้วยแต่รู้มั้ยว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นสาวห้าวและเป็นไบค์เกอร์อีกต่างหาก น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ
  • สยิวประจำทำแฟนเคลิ้มยก"โกอึน"เอ็กซ์อึ๋มขึ้นหิ้งทาบชั้น"ฮยอนอา"?!
    ทำเอาแฟนๆ ขนลุกซู่อยู่เป็นประจำ ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้าวงการเมื่อปีที่แล้วแท้ๆ โกอึน (คิม โกอึน) หัวหน้าวง เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์สุดอื้อฉาว ที่เผลอไผลหรือตั้งใจไม่ทราบได้จากการที่มักจะเผยเนื้อนางของสงวนในร่มผ้าออกมาท้าทายสายตาประชาชีอยู่เป็นประจำในยามแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋งอยู่บนเวที มาคราวนี้เธอขอโชว์ของดีในการโพสท่าถ่ายแบบให้ดูชมเป็นขวัญตากันบ้าง
  • เพราะร้าย ‘จั๊กจั่น’อ้อนแฟน อย่าเกลียดกัน
    เพราะออกตัวแรงจนทำให้แฟนละครเปรยว่าหากเดินเจอจะขอจัดการกับ “ซ่อนกลิ่น” (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) สักหน่อย เพราะร้ายได้ใจจริงๆ งานนี้สาวจักจั่นเผยถึงความรู้สึกว่า
  • อวบอิ่มอูมอึ๋มกระหึ่มหาด!! เนียนแท้ๆ "อีแทอิม"ทิ่มหัวใจ
    จะเนียนไปไหน! อี แทอิม ดาราสาวคนสวย เผยความเซ็กซี่ซู่ซ่าของเรือนร่างระลอกใหม่ ด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเที่ยวล่าสุดให้กับ "อินสไตล์" (InStyle) นิตยสารดังแดนกิมจิ ฉบับประจำเดือนมิถุนายน 2016 เพื่อร่วมด้วยช่วยยืนยันอีกคนว่าหน้าร้อนเกาหลีนั้น ของเค้าร้อนของเค้าแรงจริงๆ อีกแล้วครับท่าน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »