ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักแตก!นักข่าวแฉเมสซี่ไม่ปลื้มอีโก้เนย์มาร์

รักแตก!นักข่าวแฉเมสซี่ไม่ปลื้มอีโก้เนย์มาร์

Posted 25/06/2016 by siamsport

เหยี่ยวข่าวเลือดกระทิงดุ อ้าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 ดาวยิงคนสำคัญ บาร์เซโลน่า ไม่กินเส้นกัน โดยดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ชอบอีโก้ของหัวหอกแซมบ้า ซึ่งคิดเองเออเองว่า ไม่มีทางได้ บัลลง ดอร์ หากยังเล่นร่วมกับ เมสซี่ ต่อไป

เอดูอาร์โด้ อินดา นักข่าวชาวสแปนิช เผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ไม่ปลื้มอีโก้ของ เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน ที่มองว่า ไม่มีทางได้รางวัล บัลลง ดอร์ มาครอบครองแน่ๆ หากยังคงเล่นเคียงข้างกัปตันทีมชาติอาร์เจนิตินา ต่อไป

ช่วงที่ผ่านมา กระแสรักแตกแยกทางของสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" (เมสซี่, ซัวเรซ, เนย์มาร์) มีออกมาเป็นระลอก โดยสื่อหลายสำนักอ้างว่า ดาวยิงพรสวรรค์ทีมชาติบราซิล มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่สุดๆ กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งผลให้อนาคตของเขาในถิ่น คัมป์ นู ไม่แน่นอนแล้ว

ก่อนหน้านี้ พ่อบังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ ยอมรับว่า ลูกชายของตนคงต้องเป็นรอง เมสซี่ ไปตลอด ซึ่งนั่นยิ่งโหมกระแสข่าวลือที่ว่า นักเตะเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ล่าสุด อินดา ยืนยันว่า เมสซี่ กับ เนย์มาร์ ไม่กินเส้นกันจริงๆ เพราะมองว่า ดาวเตะแซมบ้าอีโก้สูงเกินไป

"เมสซี่ ไม่ชอบอีโก้ของ เนย์มาร์ ซึ่งคิดว่า ไม่มีทางที่เขาจะได้ บัลลง ดอร์ หากยังเล่นเคียงข้าง เมสซี่ ความสัมพันธ์กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็ยิ่งแย่กว่า เมสซี่ ซะอีก เขาเคยพูดในห้องแต่งตัวว่า -เอาเป็นว่า ต่อหน้าทุกๆ คนเป็นเพื่อนเขา-" เหยี่ยวข่าวเลือดกระทิง ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กบาร์ซ่ายันทีมไม่คิดขายเนย์มาร์
    รองปธ.การเงิน บาร์เซโลน่า ยันทีมไม่เคยคิดที่จะขายหรือปล่อย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ให้สโมสรไหนทั้งนั้น หลังการเจรจาสัญญาใหม่ซูเปอร์สตาร์บราซิลยังไม่ลงตัว และมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในเวลานี้
  • อัซปิลิกวยต้าหอมบาร์ซ่า-เสือ-หมีรุมตอม
    "สกาย สปอร์ตส์" ลือ หึ่ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ใจตรงกัน พร้อมรุกคืบล่าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กชาวสแปนิช ของเชลซี โดยคาดว่างานนี้ต้องทุ่มกันไม่ต่ำกว่า14 ล้านปอนด์ หากหวังได้ตัว
  • ฟอร์มเข้าตา!บาร์ซ่าเล็งดึงเปริซิชร่วมก๊วน
    อีวาน เปริซิช ปีกฟอร์มร้อน อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า หวังซิวตัวมาร่วมทัพ หลังทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในศึกยูโร 2016
  • ของดี!บุสเก็ตส์เชียร์บาร์ซ่าดึงโนลิโต้ร่วมก๊วน
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชูแขนเชียร์ให้ "อาซูลกราน่า" ดึง โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า มาร่วมก๊วน ชี้ ราคาของแข้งวัย 29 ปี ถือเป็นราคาที่ดูเป็นการลงทุนที่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »