ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปอม" สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ ปะทะ "บลู"ไอดอลขาวอกภูเขาไฟ

"ปอม" สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ ปะทะ "บลู"ไอดอลขาวอกภูเขาไฟ

Posted 25/06/2016 by siamdara


ลีลาร้อนแรงแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวสำหรับ โชว์ล้างรถ ซึ้งเป็นไฮไลต์เด็ดของงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 ( Bangkok International Auto Salon 2016) โดยในวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็เป็นการท้าดวลล้างรถระหว่าง"ปอม GND 2008" สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ กับ"บลู"ไอดอลขาวอกภูเขาไฟ งานนี้สองสาวแข่งกันถูกไถ่แบบไม่มีใครยอมใคร เล่นเอาหนุ่มๆเคลิ้มกันทั้งงานเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพนู้ด Ami Tomite อดีตไอดอล AKB48 ถึงจะเปียกแต่ก็ร้อนแรง
    Ami Tomite สาวสวยหุ่นอึ๋มวัย 22 ปีคนนี้ เรียกว่าเป็นอีกรายของอดีตสมาชิกวง AKB48 ที่ผันตัวมาทำอะไรที่แตกต่าง สลัดผ้าโชว์เรือนร่างหุ่นสุดเซ็กซี่ ในสายอาชีพกราเวียร์ไอดอล ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เขาร่วมวง 2009 และก็ออกจากวงเพื่อที่จะตามฝันตัวเองที่จะเป็นนักแสดงมืออาชีพนั่นเอง และหลังจากนั้นเธอก็เข้าสู่วงการกราเวียร์ไอดอลนั่นเอง
  • 10 สาวเซ็กซี่ทะลวงใจชาย
    หากพูดถึงดาราสาวเซ็กซี่ในเมืองไทยแล้วละก็ ต้องบอกว่ามีเยอะมากนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแต่ละคนมาพร้อมกับความแซ่บสวยหุ่นเซี๊ยะและพราวเสน่ห์ยากเกินจะ ห้ามใจ ทำให้คุณผู้ชายหลายคนเฝ้าติดตามผลงานพวกเธอๆอยู่ไม่ห่างตา
  • น้องตุ้ย ณัฐชา A’lure Magazine สาวหน้าหวาน ที่พกความหวานมาแบบน้ำตาลอาย
    ถ้าใครชอบสาวหน้าหวานรับรองต้องใจละลายไปกับสาวคนนี้แน่นอน น้องตุ้ย ณัฐชา ดวงใจ เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 ที่พกความหวานมาแบบน้ำตาลอายยังไม่พอเธอคนนี้ยังเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ระดับ ไม่ธรรมดาอีกด้วยแต่รู้มั้ยว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นสาวห้าวและเป็นไบค์เกอร์อีกต่างหาก น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ
  • สยิวประจำทำแฟนเคลิ้มยก"โกอึน"เอ็กซ์อึ๋มขึ้นหิ้งทาบชั้น"ฮยอนอา"?!
    ทำเอาแฟนๆ ขนลุกซู่อยู่เป็นประจำ ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้าวงการเมื่อปีที่แล้วแท้ๆ โกอึน (คิม โกอึน) หัวหน้าวง เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์สุดอื้อฉาว ที่เผลอไผลหรือตั้งใจไม่ทราบได้จากการที่มักจะเผยเนื้อนางของสงวนในร่มผ้าออกมาท้าทายสายตาประชาชีอยู่เป็นประจำในยามแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋งอยู่บนเวที มาคราวนี้เธอขอโชว์ของดีในการโพสท่าถ่ายแบบให้ดูชมเป็นขวัญตากันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »