ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตัดชื่อจากชปล.!พี่เสือเล็งบีบเกิทเซ่ย้ายทีม

ตัดชื่อจากชปล.!พี่เสือเล็งบีบเกิทเซ่ย้ายทีม

Posted 25/06/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นส่วนเกินของสโมสรไปเสียแล้ว เมื่อสื่อเผย "เสือใต้" เล็งบีบเจ้าตัวให้เก็บข้าวของออกไปช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยการตัดชื่อออกจากการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า และพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่เหล่แข้งทีมชาติเยอรมัน มานาน

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมใช้ไม้แข็งในการบีบให้ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางส่วนเกิน ย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการตัดชื่อเจ้าตัวออกจากทีมสำหรับการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า จากรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 24 ปี เคยบอกแล้วว่า ต้องการอยู่กับ "เสือใต้" จนหมดสัญญาที่เหลืออยู่ในปัจจุบันอีก 1 ปี ก่อนมองหาความท้าทายใหม่ๆ แต่หลังจากพูดแบบนั้นออกไป บาเยิร์น ก็พยายามหาทางโละสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เพื่อขอเงินค่าตัวจากที่เคยทุ่มไป 31.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,543.5 ล้านบาท) สมัยคว้ามาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2013 บ้าง โดยจะบีบเจ้าตัวไม่ส่งชื่อลุยถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า และพร้อมเปิดทางให้ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล เข้ามาคุยเรื่องการคว้า เกิทเซ่ ไปเสริมทัพต่อไปด้วย

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายเก่า คุมทัพอยู่ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้มานาน แต่เชื่อว่า "ปืนใหญ่" เองก็ขอลุ้นคว้าตัวรุกรูปหล่อรายนี้ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซปิลิกวยต้าหอมบาร์ซ่า-เสือ-หมีรุมตอม
    "สกาย สปอร์ตส์" ลือ หึ่ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ใจตรงกัน พร้อมรุกคืบล่าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กชาวสแปนิช ของเชลซี โดยคาดว่างานนี้ต้องทุ่มกันไม่ต่ำกว่า14 ล้านปอนด์ หากหวังได้ตัว
  • ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา
  • พี่เสือเล็งปาดผีงาบอิบราเสริมคม
    สื่อเบียร์ปูดข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่ "เสือใต้" กับแข้งชาวสวิดิช มีการคุยกันแบบลับๆ ในเรื่องการย้ายทีม
  • คอสต้ายันเป๊ปมีเงื่อนไขห้ามดึงแข้งเสือแจมเรือ
    ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่มีทางได้ใช้เงินซื้อนักเตะจาก "เสือใต้" เพื่อไปเสริมแกร่งให้ แมนฯ ซิตี้ แน่นอน เนื่องจากกุนซือเลือดกระทิงมีเงื่อนไขกับต้นสังกัดเก่าห้ามดึงผู้เล่นของพวกเขาไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »