ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกือบจำไม่ได้!!! ‘เนย-แจม’ เปลี่ยนลุคชวนสยิว

เกือบจำไม่ได้!!! ‘เนย-แจม’ เปลี่ยนลุคชวนสยิว

Posted 25/06/2016 by สยามบันเทิง

ดูเหมือนว่าพักหลังๆ นักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร และนักแสดงสาว “แจม” ชรัฐฐา อิมราพร วง เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump) จะอวดเซ็กซี่แบบถี่ยิบ เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคจากคาวาอิมาเป็นสาวสวยเซ็กซี่ร้อนแรงชวนมอง ด้วยหุ่นที่เป๊ะ และหน้าตาที่สวย ยิ่งล่าสุดทางด้าน 2 สาวได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอางเกาหลี อย่าง SOULSKINแถมได้ช่างแต่งหน้าสุดฮอตในตอนนี้อย่าง น้องฉัตร มาแปลงโฉมเปลี่ยนลุคให้สาวแบ๊วกลายมาเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ผสมผสานกับความน่ารักสดใส ได้ขยี้ใจหนุ่มๆ แถบไม่ได้หยุดหายใจเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อุ้ม-ลักขณา’ อวดอึ๋มทะลัก แนบชิดแฟนหนุ่ม
    โชว์ความหวานไม่ต่างจากไปฮันนีมูนเลยแม้แต่น้อย สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับหวานใจ บอล-กฤษณะ ที่ควงกันไปสวีทที่สิงคโปร์ ที่งานนี้สาวอุ้มยังได้อวดความเซ็กซี่กับเช็ตบิกินี่สีเงินสุดเซ็กซี่ เพราะหน้าอกหน้าใจล้นทะลักจริงๆ แถมยังมีช็อตสวีทหวานกับแฟนหนุ่มบอล โอบกอดกันริมสระให้คนโสดได้อิจฉาเล่น
  • เฟิร์ส A’lure เธอมาความเซ็กซี่เร้าร้อน 34-24-33 สาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ
    เมื่อเรารู้ว่าวันนี้ต้องมาพบกับสาวน้อยคนนี้ทำเอารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะ น้องเฟิร์ส ประภัสรา พันธ์เหลา เธอมาพร้อมสัดส่วน 34-24-33 ยังไม่พอแค่นั้นสาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ เอาเป็นว่าอย่าพยายามไปสบตาสายกับเธอเชียวถ้าไม่อยากหลงรักสาวน้อยคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้น
  • "ปอม" สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ ปะทะ "บลู"ไอดอลขาวอกภูเขาไฟ
    ลีลาร้อนแรงแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวสำหรับ โชว์ล้างรถ ซึ้งเป็นไฮไลต์เด็ดของงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 ( Bangkok International Auto Salon 2016) โดยในวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็เป็นการท้าดวลล้างรถระหว่าง"ปอม GND 2008" สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ กับ"บลู"ไอดอลขาวอกภูเขาไฟ งานนี้สองสาวแข่งกันถูกไถ่แบบไม่มีใครยอมใคร เล่นเอาหนุ่มๆเคลิ้มกันทั้งงานเลยทีเดียว
  • ภาพนู้ด Ami Tomite อดีตไอดอล AKB48 ถึงจะเปียกแต่ก็ร้อนแรง
    Ami Tomite สาวสวยหุ่นอึ๋มวัย 22 ปีคนนี้ เรียกว่าเป็นอีกรายของอดีตสมาชิกวง AKB48 ที่ผันตัวมาทำอะไรที่แตกต่าง สลัดผ้าโชว์เรือนร่างหุ่นสุดเซ็กซี่ ในสายอาชีพกราเวียร์ไอดอล ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เขาร่วมวง 2009 และก็ออกจากวงเพื่อที่จะตามฝันตัวเองที่จะเป็นนักแสดงมืออาชีพนั่นเอง และหลังจากนั้นเธอก็เข้าสู่วงการกราเวียร์ไอดอลนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »