ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่หวังราชันไม่เอาโมราต้าไปขายต่อ

คิเอลลินี่หวังราชันไม่เอาโมราต้าไปขายต่อ

Posted 25/06/2016 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ยกย่อง อัลบาโร่ โมราต้า ว่าที่อดีตเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุส และหัวหอกทีมชาติสเปน จะได้โอกาสทำผลงานพิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล มาดริด หลังจากทีม "ราชันชุดขาว" ยืนยันแล้วว่าจะใช้ออปชั่นซื้อตัวกลับ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า มาดริด เอากลับมาเพื่อขายต่อทำกำไรอีกทอดหนึ่ง

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี และทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกย่อง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกรุ่นน้อง ที่กำลังจะย้ายออกจาก ตูริน กลับไปเล่นที่ สเปน กับ เรอัล มาดริด ว่าเป็นหัวหอกที่คู่ควรต่อการสวมเสื้อหมายเลข 9 ยอดดาวยิงทั้งกับ "ราชันชุดขาว" และทีม "กระทิงดุ" สเปน ก่อนทั้งสองชาติมีคิวปะทะฝีเท้ากันในเกมยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้

มาดริด เพิ่งยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะใช้ออปชั่นซื้อ โมราต้า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่พวกเขาใส่เอาไว้ตั้งแต่ตอนขายออกไปปี 2014 แต่ถึงกระนั้น อนาคตของ กองหน้าวัย 23 ปียังไม่แน่นอน เพราะลือว่า มาดริด ไม่ได้คิดจะเอานักเตะมาใช้งานเอง แต่จะขายทิ้งเอากำไรให้ทีมที่อยากได้นักเตะ ซึ่งว่ากันว่ามีทีมใหญ่ๆ ในอังกฤษ แอบดูสถานการณ์อยู่

คิเอลลินี่ หนุนหลัง โมราต้า ว่าเก่งพอเล่นให้ มาดริด และภาวนาว่ารุ่นน้องจะไม่ถูกลดทอนคุณค่าจากแชมป์ยุโรป 11 สมัย "อัลบาโร่ เป็นคนที่พิเศษ ผมเสียใจนะที่ต้องทักทายเขาในฐานะอดีตเพื่อนร่วมทีม แต่ผมมีความสุขกับเขา และหวังว่าเขาจะได้อยู่กับ เรอัล มาดริด"

"เขาคู่ควรต่อการเป็นเบอร์ 9 ให้ทีมชาติสเปน และ มาดริด เขาไม่ควรโดนเอาไปเป็นเครื่องมือต่อรอง ตลอด 2 ปีมานี้เขาพัฒนาขึ้นมากทั้งทางแท็กติก และคนๆ หนึ่ง เขาโตขึ้นมากจริงๆ ตอนมาใหม่ๆ เขาเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง และเราภูมิใจมากที่ได้ช่วยให้เขาเติบโตขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันโมราต้าได้รับข้อเสนอจากทีมลีกผู้ดี
    ตัวแทน อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ ยูเวนตุน ยันลูกค้าของตนได้รับข้อเสนอจากทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพียบ แต่สำหรับตอนนี้ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะกลับไปร่วมทัพ เนื่องจากมีเงื่อนไขซื้อนักเตะกลับ
  • ทางการ!ชุดขาวประกาศดึงโมราต้ากลับรัง
    เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มแล้ว เรื่องดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน กลับมาจาก ยูเวนตุส โดยเจ้าตัวจะมาซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นต่อไป
  • มาร็อตต้าลั่นยังไม่มีใครยื่นซื้อป็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม เลย พร้อมย้ำแข้งวัย 23 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญทั้งในปัจจุบันและอนาคตของทีม
  • ไรโอล่ายันชุดขาวเริ่มถกซิวป็อกบาเสริมทัพ
    นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย เรอัล มาดริด ได้เริ่มพูดคุยเรื่องกระชากแข้งเลือดน้ำหอมแล้ว รับนักเตะสุดปลื้ม ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส และ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »