ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตาลุก!ดาวยิงสาวมะกันเปลือยขึ้นปกอีเอสพีเอ็น

ตาลุก!ดาวยิงสาวมะกันเปลือยขึ้นปกอีเอสพีเอ็น

Posted 25/06/2016 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบฝีเท้าและหน้าตาแสนหวานของ คริสเท่น เพรสส์ เตรียมตัวจับจอง หลังหัวหอกแม่เนื้ออ่อนทีมชาติสหรัฐฯ สลัดผ้าถ่ายแบบให้เห็นหุ่นแบบเต็มตาขึ้นปกนิตยสารเล่มดัง ร่วมกับนักกีฬาจากหลายหลายวงการ เตรียมปล่อยวางจำหน่ายวันที่ 6 ก.ค.นี้

คริสเท่น เพรสส์ กองหน้าฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วโลกต้องตาค้าง เมื่อเปลือยกายถ่ายแบบขึ้นหน้าปก อีเอสพีเอ็น นิตยสารกีฬาดังในแดนลุงแซม ฉบับพิเศษ "เดอะ บอดี้ อิชชู" จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ดาวยิงสุดสวยของ ชิคาโก้ เร้ด สตาร์ วัย 27 ปี ซึ่งโพสต์ท่าถือลูกบอลหันข้างโชว์หุ่นและสะโพกด้านหลังให้เห็นแบบเต็มตา ขณะที่อีกภาพเปลือยกายลอยตัวกระโดดอยู่กลางสนามหญ้าแบบสุดเซ็กซี่ กล่าวว่า "ร่างกายของฉันสมส่วนร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นผลพลอยได้มาจากกีฬาที่ฉันเล่น ฉันบอกกับเพื่อนร่วมทีมของฉันเสมอว่า ฉันมีกล้ามเนื้อแค่เพียงตรงส่วนที่มันต้องใช้งาน"

"ฉันมีกล้ามเนื้อก้นและต้นขา ส่วนร่างกายครึ่งท่อนบนของฉันผอมเพรียว ยกเว้นตรงบริเวณไหล่ ซึ่งจำเป็นต้องมีกล้ามเนื้อเล็กน้อยเพื่อใช้ในการปะทะแย่งบอลกับคู่แข่ง ดังนั้นฉันคิดว่า ฉันพัฒนากล้ามเนื้อได้ร้อยเปอร์เซ็นต์จากแค่การการยิงลูกบอลและวิ่ง แต่ละส่วนในร่างกายของฉันดูเหมือนกับฟุตบอล" เพรสส์ ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกันในนิตยสารฉบับนี้ ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในวันพุธที่ 6 ก.ค.นี้ ยังมีบรรดานักกีฬาดังจากวงการต่างๆ ร่วมถ่ายแบบเปลือยเช่นกัน อาทิ ดเวย์น เวด ชูตติ้งการ์ดดาวดังของ ไมอามี่ ฮีต แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ และ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักกีฬาคนดังจาก "อัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ (ยูเอฟซี)" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันพักแข่ง!ยล15แฟนสาวนักเตะที่เข้ารอบ16ทีมยูโร
    ศึกลูกหนังยูโร2016 จบรอบแรกไปแล้วซึ่งเกมการแข่งขันได้พัก 2 วันก่อนทำศึกรอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. วันนี้เลยเก็บภาพบรรดาแฟนสาวนักเตะที่ได้เข้ารอบ 16 ทีมมาให้ยลโฉมกับ บอกได้คำเดียวแต่ละนางทั้งสวย เซ็กซี่ซะเหลือเกิน
  • เมียวิตเซลเพนต์ชื่อสามีกลางหลังเชียร์ทุบไวกิ้ง
    ออร่าเสน่ห์กระจายจนแฟนบอลหนุ่มๆ อาจพากันรู้สึกอิจฉา อักเซล วิตเซล เป็นทิวแถว หลัง ราฟาเอลล่า ซาโบ เมียเลิฟสุดเอ็กซ์ของเจ้าตัว ให้กำลังใจสามีด้วยการเพนต์ชื่อและเบอร์เสื้อของแข้งทีมชาติเบลเยียมกลางหลัง เข้ามาร่วมเชียร์แบบติดขอบสนาม
  • 6ดาราสาวช่อง3ร่วมร้องเพลง"เซตแล้วตบ"เชียร์ลูกยางสาวไทย
    หลังจากที่ช่อง 3 คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด การแข่งขัน "วอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016" (FIVB Volleyball World Grand Prix) รอบสนามสุดท้าย ที่กรุงเทพมหานคร ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน ซึ่งทางช่อง 3 จะทำการถ่ายทอดสด
  • สาวสุดเอ็กซ์รับปากเปลือยหากอิตาลีซิวแชมป์ยูโร
    แฟนบอลทั่วโลกมีหวังส่งแรงเชียร์ให้ อิตาลี ผงาดซิวแชมป์ ยูโร 2016 มากขึ้น หลัง ฟรานเชสก้า ซิปริอานี่ แม่สาวผมบลอนด์ทรงสะบึม รับปากสลัดผ้าทิ้งให้เห็นหุ่นสุดเย้ายวนกันแบบเต็มตาทันที หากทีมบ้านเกิดประกาศศักดาซิวแชมป์ ยูโร สมัยที่ 2 สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »