ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิตาลียวบ!ขาดคันเดรว่าฟัดสเปน

อิตาลียวบ!ขาดคันเดรว่าฟัดสเปน

Posted 26/06/2016 by siamsport

"อัซซูร์รี่" อิตาลี เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ สเปน วันจันทร์นี้ เมื่อล่าสุดเป็นที่คอนเฟิร์มแล้ว อันโตนิโอ คันเดรว่า มิดฟิลด์คนเก่ง ฟิตไม่ทันที่จะลงช่วยทีม

อันโตนิโอ คันเดรว่า กองกลางตัวหลักทีมชาติอิตาลี จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ทัพ "อัซซูร์รี่" มีคิวดวลกับ สเปน วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขา จากการยืนยันของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะจาก ลาซิโอ ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดสองของรอบแรกที่ อิตาลี ชนะ สวีเดน 1-0 จากนั้นก็พลาดเกมสุดท้ายที่พ่าย สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 0-1 และล่าสุดก็ฟิตไม่ทันที่จะกลับมาช่วยทีมในเกมสำคัญวันจันทร์นี้

"เรา ผิดหวังแทน คันเดรว่า จริงๆ เรารู้ดีว่า เขาสามารถทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง และเขาก็เล่นได้ดีมากๆ ในสองเกมแรก แต่ทีมเรามีนักเตะ 23 คน และมีตัวแทนในแต่ละตำแหน่งที่ดีพอ" อันเดรีย บาร์ซายี่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า กล่าว

เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี อาจจะให้ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ดาวเตะ อาแอส โรม่า ลงเล่นแทน คันเดรว่า ตรงฝั่งขวาของแผงมิดฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโตสปลื้มแผนได้ผลเกมเชือดโครเอเชีย
    แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส กล่าวพอใจที่แผนของตนออกมาดีจนทำให้ต่อกรกับ โครเอเชีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2016 ได้อย่างสูสี ก่อนจะชนะ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่รับ "ฝอยทอง" ยังต้องปรับปรุงในเรื่องเกมรุก
  • เดวิสลั่นไม่โทษแม็คออลี่ย์ที่ทำเข้าประตูตัวเอง
    สตีเว่น เดวิส กัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ระบุชัด จะไม่มีการตำหนิ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง จนทีมแพ้ เวลส์ 0-1 พร้อมจอดป้ายที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโร 2016 ยันทุกคนทุ่มเทกันสุดตัวแล้ว และไม่มีอะไรต้องเสียใจ
  • ซิซูยกปาเยตเป็นสุดยอดแข้งของยุโรปไปแล้ว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ยก ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยกระดับฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในนักเตะพรสวรรค์สูงที่สุดคนหนึ่งของลูกหนังยุโรปไปแล้ว ชี้เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถือเป็นนักเตะที่มีความครบเครื่องไปซะทุกอย่าง
  • สไตล์ช่างมัน!เบลแฮปปี้เวลส์เฉือนไอร์แลนด์เหนือ
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ ระบุ แฮปปี้แล้วที่เฉือนชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ แม้ว่ามันจะไม่ใช่ชัยชนะที่งดงามก็ตาม พร้อมชม ไอร์แลนด์เหนือ เล่นได้แกร่งมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »