ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เจ๋ง!แฟนโหวตซิวแข้งแห่งปีเสือใต้

มุลเลอร์เจ๋ง!แฟนโหวตซิวแข้งแห่งปีเสือใต้

Posted 26/06/2016 by siamsport

แฟนบอล บาเยิร์น ร่วมเทคะแนนโหวตเลือก โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน เป็นแข้งแห่งปีของสโมสร หลังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ "เสือใต้" ประจำฤดูกาล 2015-16 จากการเปิดเผยผลโหวตของแฟนบอลผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 26 ปี ที่มีคิวลงสนามให้ทีมชาติเยอรมัน พบกับ สโลวาเกีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ ได้รับคะแนนโหวต 30.9 เปอร์เซ็นต์ โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ และ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลี ซึ่งได้ 26 เปอร์เซ็นต์ และ 13.3 เปอร์เซ็นต์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับเสียงโหวตให้คว้ารางวัลนี้ไปครองใน 2 ฤดูกาลหลัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดชื่อจากชปล.!พี่เสือเล็งบีบเกิทเซ่ย้ายทีม
    มาริโอ เกิทเซ่ ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นส่วนเกินของสโมสรไปเสียแล้ว เมื่อสื่อเผย "เสือใต้" เล็งบีบเจ้าตัวให้เก็บข้าวของออกไปช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยการตัดชื่อออกจากการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า และพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่เหล่แข้งทีมชาติเยอรมัน มานาน
  • อัซปิลิกวยต้าหอมบาร์ซ่า-เสือ-หมีรุมตอม
    "สกาย สปอร์ตส์" ลือ หึ่ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ใจตรงกัน พร้อมรุกคืบล่าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กชาวสแปนิช ของเชลซี โดยคาดว่างานนี้ต้องทุ่มกันไม่ต่ำกว่า14 ล้านปอนด์ หากหวังได้ตัว
  • ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา
  • พี่เสือเล็งปาดผีงาบอิบราเสริมคม
    สื่อเบียร์ปูดข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่ "เสือใต้" กับแข้งชาวสวิดิช มีการคุยกันแบบลับๆ ในเรื่องการย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »