ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บข้ามชาติ!โสม-มังกรซี้ด!ยกกระต่ายนางฟ้าฟิตเนส

แซ่บข้ามชาติ!โสม-มังกรซี้ด!ยกกระต่ายนางฟ้าฟิตเนส

Posted 26/06/2016 by siamdara

มีความแซ่บข้ามชาติ! สื่อกิมจิเล่าลือกระพือไกล "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ทรวดทรงองค์เอว "ฟิตแอนด์เฟิร์ม" เข้าตากรรมการมากมาย หลังจากที่ชุมชนออนไลน์แดนมังกรแห่งหนึ่งนำเอาภาพสวยๆ ของเธอมาเผยแพร่ อีกทั้งยังบรรยายว่า "นางแบบฟิตเนสจากประเทศไทย, ใครจะเชื่อว่าเธอเป็นชาวเอเชีย"

     สปอร์ตส์โซลดอตคอม (sportsseoul.com) เว็บไซต์กีฬาดังของเกาหลีใต้ พาดหัวข่าวว่า - "เจ้าของเรือนร่างชาวตะวันตก" นางแบบฟิตเนสคนงามชาวไทย - พร้อมรายงานว่านักท่องเน็ตจีนพากันฮือฮากับรูปร่างเป๊ะปังอลังการของ "กระต่าย" เจ้าของส่วนสูง165 เซนติเมตร น้ำหนัก 44 กิโลกรัม ส่วนสัด 34-25-35 อย่างที่สุด หลังได้เห็นภาพการออกกำลังกายจาก อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอ

    ชุมชนออนไลน์จีนดังกล่าวระบุว่าเธอเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงจากจังหวัดกระบี่ (จริงๆ แล้วเธอเป็นชาวจังหวัดชุมพร) ประเทศไทย ชมชอบการออกกำลังกาย และสื่อสารกับแฟนๆ อย่างต่อเนื่องเป็นกันเองผ่านทาง ไอจี ของเธอ พร้อมออกปากชื่นชมว่าเธอมีรูปร่างดีราวกับชาวตะวันตก (ทวีปยุโรปและอเมริกา) เช่นเดียวกับความสวยความงามโดยรวมๆ ของเธอ แถมภาพถ่ายตอนที่เธอกำลังเล่นฟิตเนสในชุดกีฬารัดรูปยังแลดูเซ็กซี่สุดๆ อีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบจำไม่ได้!!! ‘เนย-แจม’ เปลี่ยนลุคชวนสยิว
    ดูเหมือนว่าพักหลังๆ นักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร และนักแสดงสาว “แจม” ชรัฐฐา อิมราพร วง เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump) จะอวดเซ็กซี่แบบถี่ยิบ เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคจากคาวาอิมาเป็นสาวสวยเซ็กซี่ร้อนแรงชวนมอง ด้วยหุ่นที่เป๊ะ และหน้าตาที่สวย ยิ่งล่าสุดทางด้าน 2 สาวได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องสำอางเกาหลี อย่าง SOULSKINแถมได้ช่างแต่งหน้าสุดฮอตในตอนนี้อย่าง น้องฉัตร มาแปลงโฉมเปลี่ยนลุคให้สาวแบ๊วกลายมาเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ผสมผสานกับความน่ารักสดใส ได้ขยี้ใจหนุ่มๆ แถบไม่ได้หยุดหายใจเลยจ้า
  • ‘อุ้ม-ลักขณา’ อวดอึ๋มทะลัก แนบชิดแฟนหนุ่ม
    โชว์ความหวานไม่ต่างจากไปฮันนีมูนเลยแม้แต่น้อย สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับหวานใจ บอล-กฤษณะ ที่ควงกันไปสวีทที่สิงคโปร์ ที่งานนี้สาวอุ้มยังได้อวดความเซ็กซี่กับเช็ตบิกินี่สีเงินสุดเซ็กซี่ เพราะหน้าอกหน้าใจล้นทะลักจริงๆ แถมยังมีช็อตสวีทหวานกับแฟนหนุ่มบอล โอบกอดกันริมสระให้คนโสดได้อิจฉาเล่น
  • เฟิร์ส A’lure เธอมาความเซ็กซี่เร้าร้อน 34-24-33 สาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ
    เมื่อเรารู้ว่าวันนี้ต้องมาพบกับสาวน้อยคนนี้ทำเอารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะ น้องเฟิร์ส ประภัสรา พันธ์เหลา เธอมาพร้อมสัดส่วน 34-24-33 ยังไม่พอแค่นั้นสาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ เอาเป็นว่าอย่าพยายามไปสบตาสายกับเธอเชียวถ้าไม่อยากหลงรักสาวน้อยคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้น
  • "ปอม" สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ ปะทะ "บลู"ไอดอลขาวอกภูเขาไฟ
    ลีลาร้อนแรงแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวสำหรับ โชว์ล้างรถ ซึ้งเป็นไฮไลต์เด็ดของงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 ( Bangkok International Auto Salon 2016) โดยในวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็เป็นการท้าดวลล้างรถระหว่าง"ปอม GND 2008" สาวข้างบ้านสุดเอ็กซ์ กับ"บลู"ไอดอลขาวอกภูเขาไฟ งานนี้สองสาวแข่งกันถูกไถ่แบบไม่มีใครยอมใคร เล่นเอาหนุ่มๆเคลิ้มกันทั้งงานเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »