ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรแฮปปี้ยิงเกมประเดิมให้กิเลน-จับคู่พีระพัฒน์ลงตัว

ธีราทรแฮปปี้ยิงเกมประเดิมให้กิเลน-จับคู่พีระพัฒน์ลงตัว

Posted 26/06/2016 by siamsport

ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะป้ายแดง''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เปิดตัวได้สวยงามยิงประตูแรกได้ทันทีในเกมเปิดตัวเปิดใจถึงท่าดีใจและบทบาทใหม่ที่ลงเล่นในเกมชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 เมื่อวัน 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา

"ดีใจครับที่ทำประตูได้และก็พาทีมเก็บสามแต้มได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ส่วนท่าดีใจก็คิดไว้อยู่แล้ว ตอนนี้เขาอยู่ข้างผม คอยปกป้องผม ผมก็เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ ก็อยากให้เขารัก"

"ตำแหน่งที่เล่นพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) ก็ให้ผมเล่นเป็นกลางทางซ้าย คอนคอนโทรลบอลเซ็ตบอล หมุนกับบาส (พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา) ตอนซ้อมก็ใส่แท็คติกให้เล่นกับบาสให้สลับกัน ก็ยังงงๆกันอยู่และเป็นตัวพิสูจน์ว่าผมกับบาสเราสามารถเล่นด้วยกันได้แบบไม่มีปัญหา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าอุ้มซัดประเดิม!กิเลนผยองเปิดรังอัดสวาดแคท4-1
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง แรงต่อเนื่อง คว้าชัยได้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 13 หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม นครราชสีมา มาสด้า 4-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อไปทิ้งอันดับ 2 แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เตะน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 5 แต้ม นัดนี้ ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน ประเดิมสีเสื้อใหม่สวย หลังย้ายมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงเปิดซิงเม็ดแรกแถมจ่ายอีก2 ในศึกโตโยต้าไทยลีก2016 เลกสอง ประจำวันที่ 25 มิ.ย.2559
  • บทสรุปไทยลีก2016 เลกแรก
    ก่อนที่การแข่งขันในเลกสองจะเริ่มฟาดแข้งกันในอีกไม่กี่อึดใจ นั้น เราลองมาดูกันว่า ตลอด 153 เกมในเลกแรกของศึกโตโยต้า ไทยลีก2016จะมีสถิติที่น่าสนใจอย่างไรกันบ้าง ลองไปดูกันเลย
  • รวมมิตรแฮตทริกไทยลีกเลกแรก...เฮเบอร์ตี้นำ,คลีตันตามบี้
    ผ่านไปแล้วสำหรับเกม 17 นัดในเลกแรกของทั้ง 18 ทีม บนลีกสูงสุดอย่าง โตโยต้า ไทยลีก 2016 หรือไทยลีกครั้งที่ 20 เลกแรกนั้นมีการทำประตูกันไป 431 ประตู
  • ปิดเลกแรกไทยลีก18ทีมโกย122ล.กิเลนแฟนปึ๊ก,กว่างโซ้งมาแรง
    เลกแรกของลูกหนังโตโยต้า ไทยลีก 2016 หรือไทยลีก ครั้งที่ 20 ปิดฉากไปแล้วเมื่อพุธที่ 22 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »