ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยิ้มอุ้มเล่นกลางแจ่ม-ประสานงานพีระพัฒน์ไหลลื่น

ซิโก้ยิ้มอุ้มเล่นกลางแจ่ม-ประสานงานพีระพัฒน์ไหลลื่น

Posted 26/06/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยกนิ้วเกมแรกของ ธีราทร บุญมาทัน เปิดตัวได้สวยกับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเฉพาะการขยับขึ้นมาเล่นแดนกลางจนเป็นอีก 1 ทางเลือก ขณะเดียวกันยังชมการเล่นเข้าขากับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ทำให้เกมฝั่งซ้ายไหลลื่น ทำให้จะส่งผลดีต่อทัพ "ช้างศึก" แน่นอน

ด้วยผลงานของกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่าง ธีราทร บุญมาทัน ที่ประเดิมสนามกับต้นกัดใหม่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเจ้าตัวขยับมาเล่นในแดนกลาง ก่อนที่จะทำผลงานด้วยการยิง 1 ประตู พร้อมกับอีก 1 แอสซิสต์ และเป็นผู้เริ่มต้นกับเม็ดที่ 3 ให้กับทีม เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวัน 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาพูดถึงดาวเตะรายนี้ว่า "ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของ ธีราทร บุญมาทัน เพราะที่ผ่านมาหลายคนอาจจะกังวลว่าเขาไม่มีเกมมาตลอด 4 สัปดาห์เศษๆ แต่เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่า สามารถรักษาสภาพร่างกายรวมถึงมาตรฐานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

"สิ่งหนึ่งที่ผมเห็นได้ชัดจากเกมที่ ธีราทร บุญมาทัน ลงเล่นในเกมแรก ก็คือ เราสามารถปรับตำแหน่งการเล่นของตัวเองมาเป็นกองกลางอย่างยอดเยี่ยม มีการรับจังหวะ การจ่ายบอลที่แม่นยำได้ดี ซึ่งถือเป็นอีก 1 ทางเลือกในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกด้วย"

"ซิโก้" ยังบอกอีกว่า "ผมเองต้องขอชื่นชมการเล่นของ ธีราทร บุญมาทัน กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมกับเกมทางฝั่งซ้ายของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ไหลลื่นอย่างมาก ที่ผ่านมาหลาคนอาจจมองว่ามี ทริสตอง สมชาย โด ที่เติมเกมรุกได้ตลอด แต่เมื่อเกมฝั่งซ้ายมีผู้เล่นที่ดีและสามารถจูนกันติดได้ ถือเป็นผลที่ดีต่อทีมชาติไทย เช่นเดียวกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุดสถิติบิ๊กแมตช์''บุรีรัมย์''ปะทะ''แข้งเทพ''ใครดีกว่ากัน?
    นัดประเดิมสนามเลกสองของโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 มีเกม 1 คู่ที่น่าสนใจที่จะเตะกันวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. 59 นี้ เวลา 19.00 น. ที่บ้านของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดีกรีแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการไปเยือนของรองจ่าฝูงอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด สถิติที่ผ่านมาของ 2 ทีมนี้เป็นอย่างไรไปดูกันเลยดีกว่า
  • ธีราทรแฮปปี้ยิงเกมประเดิมให้กิเลน-จับคู่พีระพัฒน์ลงตัว
    ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะป้ายแดง''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เปิดตัวได้สวยงามยิงประตูแรกได้ทันทีในเกมเปิดตัวเปิดใจถึงท่าดีใจและบทบาทใหม่ที่ลงเล่นในเกมชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 เมื่อวัน 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • เจ้าอุ้มซัดประเดิม!กิเลนผยองเปิดรังอัดสวาดแคท4-1
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง แรงต่อเนื่อง คว้าชัยได้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 13 หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม นครราชสีมา มาสด้า 4-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อไปทิ้งอันดับ 2 แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เตะน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 5 แต้ม นัดนี้ ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน ประเดิมสีเสื้อใหม่สวย หลังย้ายมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงเปิดซิงเม็ดแรกแถมจ่ายอีก2 ในศึกโตโยต้าไทยลีก2016 เลกสอง ประจำวันที่ 25 มิ.ย.2559
  • บทสรุปไทยลีก2016 เลกแรก
    ก่อนที่การแข่งขันในเลกสองจะเริ่มฟาดแข้งกันในอีกไม่กี่อึดใจ นั้น เราลองมาดูกันว่า ตลอด 153 เกมในเลกแรกของศึกโตโยต้า ไทยลีก2016จะมีสถิติที่น่าสนใจอย่างไรกันบ้าง ลองไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »