ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เล็งถกโอแอลของาบลากาแซตต์

เวนเกอร์เล็งถกโอแอลของาบลากาแซตต์

Posted 26/06/2016 by siamsport

สื่อแดนผู้ดีอ้าง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมนัดพบกับนายหน้าของ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกเลือดน้ำหอม และคุยกับ โอลิมปิก ลียง เพื่อขอดึงนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องเปิดศึกแย่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด ที่อยากได้ตัวเช่นกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำการเจรจากับ โอลิมปิก ลียง สโมสรจากเวทีลีก เอิง เพื่อหวังคว้าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า

ก่อนหน้านี้ "โอแอล" ตกเป็นข่าวได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมากถึง 42 ล้านปอนด์ (ราว 2,058 ล้านบาท) ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขอซื้อตัวดาวเตะวัย 25 ปี แบบไม่มีเยื่อใย และล่าสุด "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า เวนเกอร์ พร้อมพูดคุยกับ ลียง และนัดพบเอเยนต์ของ ลากาแซตต์ ที่ประเทศฝรั่งเศส หวังล่าตัวนักเตะมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม "ปืนใหญ่" อาจต้องแย่งตัว ลากาแซตต์ ที่มีค่าตัวสูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,205 ล้านบาท) กับ 2 ทีมดังอย่าง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด และ "ขุนค้อน" ที่สนใจเจ้าตัวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!วาร์ดี้ปัดปืนหวั่นไม่ได้เล่นตำแหน่งถนัด
    สื่อผู้ดีตีข่าว สาเหตุที่ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ เลือกอยู่กับทีมต่อไป โดยปฏิเสธโอกาสเล่นให้ อาร์เซน่อล เนื่องจากเจ้าตัวคิดว่า หากไปค้าแข้งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัด สู้อยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไปดีกว่า
  • ปืนอกหัก!วาร์ดี้ต่อสัญญาเลสเตอร์ออกไปอีก4ปี
    แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดี หลัง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตกลงต่อสัญญา 4 ปี เรียบร้อย ส่งผลให้จะได้อยู่เล่นกับ "จิ้งจอกสยาม" ไปจนถึงปี 2020
  • อัยยวัฒน์มั่นวาร์ดี้เมินซบปืนอยู่จิ้งจอกต่อ
    รอดูกัน! "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองบิ๊กบอส เลสเตอร์ เชื่อ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญ จะบอกปัดซบ อาร์เซน่อล และอยู่ช่วยทีมล่าความสำเร็จทั้งในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าต่อไป แม้ "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มฉีกสัญญาและยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจก็ตาม
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »