ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์เมียนรับยังไม่เคยคุยกับเฮียมูเลย

ดาร์เมียนรับยังไม่เคยคุยกับเฮียมูเลย

Posted 26/06/2016 by siamsport

 

มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเล่นให้ "ปีศาจแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า แต่ยอมรับจนถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายคนใหม่เลย

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตามตรงว่า ยังไม่เคยได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เลย ท่ามกลางข่าวที่ว่า อาจจะโดนปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตกองหลัง โตริโน่ เผยก่อนที่จะลงช่วยทัพ "อัซซูรี่" ดวลกับ สเปน ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ว่า "วันนี้ผมเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมยังมีสัญญากับทีมอยู่ และผมก็คิดว่าจะได้อยู่ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ผมยังไม่เคยได้คุยกับ มูรินโญ่ เลย"

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า มูรินโญ่ อาจจะส่ง ดาร์เมียน ไปแลกกับ เนมานย่า มาติช กองกลาง เชลซี ขณะที่ ยูเวนตุส ก็มีข่าวให้ความสนใจฟูลแบ็กวัย 26 ปีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่องาบอิบรา-มคิตาร์ยานเสริมแกร่ง
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก๋า กับ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว หลัง "เร้ด เดวิลส์ เตรียมประเคนค่าเหนื่อยวีกละ 220,000 ปอนด์ จูงใจแข้งสวิดิชย้ายมาร่วมทัพ และยื่นเงิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้ากองกลางชาวอาร์เมเนีย
  • โรโฮซีด!มูแจงไม่อยู่ในแผนทำทีมซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโละ มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ ออกไปจากโรงละครแห่งความฝันช่วงหน้าร้อนนี้ หลังบอกกับนักเตะแล้วว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้า ขณะที่ ฟิล โจนส์, ดาเล่ย์ บลินด์ และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ยังต้องลุ้นต่อไป
  • ผีอึ้ง!ชุดขาวขอ50ล้านป.แลกฮาเมส
    งานนี้ต้องทุ่มกันหน่อยหากอยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์หน้าใสของ เรอัล มาดริด สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าตัวสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ไว้ในซัมเมอร์นี้ ถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ผีจุก!หึ่งต้องทุ่ม30ลป.หากหวังฉกมคิตาร์ยาน
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมเสียเงินถึง 30 ล้านปอนด์ ตามที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ หากหวังกระชาก เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนีย มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อน แม้นักเตะเหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" อีกแค่ปีเดียวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »