ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวกระบอกสูบไส้กรองลีลาล้างรถ "เฟรย่าGND&นิวนิว" งานออโต ซาลอน 2016

เสียวกระบอกสูบไส้กรองลีลาล้างรถ "เฟรย่าGND&นิวนิว" งานออโต ซาลอน 2016

Posted 27/06/2016 by siamdara

ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน2016 หนุ่นๆ เนี่ยร้อนรุ่มมโนว่าอยากกลายร่างเป็นรถให้ 2 สาว"เฟรย่า"คุณัญญา เจ้าของตำแหน่ง FHM Girls Next Door 2015 และสาวแซ่บ "นิวนิว เอวเด้ง" แชมป์โคโยตี้ ได้ล้างขัดถูจากภายนอกถึงภายในเลยทีเดียว ก็จะไม่ให้ฮอร์โมนเปี๋ยนแปลงได้ไงก็ดู 2 นางจัดใหญ่เปียกปอนจนเห็นปอดบวมอวดโชว์ลีลาเซ็กซี่ ล้างรถซู่ซ่า ล้างขัดถูเด้งบดขยี้บี้สยิวให้พริ้วเข้าไปในอกทะลุหัวใจ ถือเป็นโชว์ไฮไลต์ดี๊ดีในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 หรือ Bangkok International Auto Salon 2016


ส่วนคอคนชอบล้างรถ นักช้อป นักชิม ฟินจิกหมอนน้ำลายหกไปตามๆกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวย และเอ็กซ์มาก!! Mayu Koseta สาวหน้าหวานสุดเซ็กซี่
    ใครเห็นเป็นต้องหลง Mayu Koseta สาวหน้าใสวัยเพียง 20 ปี เน็ตไอดอลแนวเซ็กซี่ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เธอมีทั้งความน่ารัก และเซ็กซี่สุดๆ บวกกับขนาดหน้าอกที่กำลังดี ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนไปแล้วในตอนนี้
  • ส่องอย่างด่วน! 10 สาว แฟนนักบอล ที่แจ่มสุดใน Euro 2016
    Euro 2016 ได้เริ่มขึ้นมาสักพักแล้วขณะที่ทุกคนกำลังมันส์กับการเชียร์บอลแต่เราขอพาหนุ่มๆ ไปรู้จักกับสีสันประจำทัวร์นาเม้นท์นั่นคือเหล่าบรรดา Wags (Wife And Girlfriend) ที่แปลตรงตัวว่า แฟนนักบอลหรือภรรยาคนสวยของนักฟุตบอลทีมชาตินั่นเองซึ่งแต่ละคนนั้นบอกได้เลยว่าแจ่มจนต้องซู้ดปาก ก็เด็ดกันขนาดนี้มิน่าล่ะนักบอลแต่ละคนวิ่งกันลืมตายเลยทีเดียวว่าแต่จะมีแฟนของใครติดโผกันบ้างไปดูกันเลยดีกว่า
  • ใบเตย-แมน ส่อเค้าเลิกกัน วงการว้าวุ่น!
    ตะลึง…ตะลึง หลังเจอลือหึ่ง! นักร้องฝั่งลาดพร้าวเลิกแฟนดีเจ คู่ ใบเตย อาร์สยาม หรือลูกทุ่งสาว สั้นเสมอหู “ใบเตย–สุธีวัน ทวีสิน” เจอเข้าไปเต็มเปา ข่าวนี้เขย่าหัวใจขาเผือก เอามากๆ อยากรู้จัง “เลิก” แฟนหนุ่มดีเจ แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา จริงหรือเปล่า!!? ตอนเริ่มรักก็อยากจะรู้ รักจริงเปล่า? พอมีข่าวเลิกกัน ก็อยากรู้เลิกจริงเปล่า? เป็นเรื่องธรรมดา!
  • "ตราไก่"ขันระงมบู๊ยูโร2016 "หันซื่อฉวน" ถลกผ้าชวนเชียร์
    ระดับเจ้าภาพแถมเต็งจ๋าขนาดนี้ คนชอบคนเชียร์ย่อมมีเยอะเป็นเรื่องธรรมดา ทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังมีคิวโม่แข้งศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่สนาม สต๊าด ปาร์ กอแล็งปิก ลียอแน เมืองลียง มีหวังคึกคักอักโข เมื่อได้กำลังใจจากความเซ็กซี่สไตล์ขาวหมวยสวยอึ๋มของ "หัน ซื่อฉวน" นางแบบสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ทุ่มเทถ่ายแบบสุดสยิวในสีเสื้อ "ตราไก่" แบบตั้งอกตั้งใจขนาดนี้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »