ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 11 เทพแห่งไทยลีกเปิดเลกสอง

11 เทพแห่งไทยลีกเปิดเลกสอง

Posted 27/06/2016 by siamsport

  เปิดหัวเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากห่างนัดสุดท้ายเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น โดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นให้พูดถึงมากมาย และในวันนี้เราจะพาไปดู 11 นักเตะฟอร์มเทพในเกมที่ 18 กับระบบ 4-3-3 เชิญรับชมกันได้เลย


 

ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : นริศ ทวีกุล (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        นายทวารมากประสบการณ์ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง "เจ้าเต้ย" นริศ ทวีกุล นอกจากจะเซฟแบบอุตลุตให้กับทีมในการบุกไปเยือน โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ แล้ว ยังมีส่วนไม่ให้ทีมเสียสกอร์ตีเสมอ หลังจากโดนจุดโทษช่วงท้ายเกม ทว่ายังปัดลูงยิงของ เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าตัวยืมของ "พลังเอ็ม" จนทีมชนะไป 2-1

 

เซฟจุดโทษสำคัญพา "กระต่ายแก้ว" เก็บชัยนอกบ้านเหนือ โอสถสภาฯ

 

 

แบ๊กขวา : ปริญญา อู่ตะเภา (ชัยนาท ฮอร์นบิล)

        วิงแบ็กทางกราบขวาของเจ้าบ้าน ชัยนาท ฮอร์นบิล และเป็นเขยของชาว "นกใหญ่พิฆาต" กลายเป็นเจ้าของแอสซิสต์ ที่ช่วยให้ต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนนสำคัญในเกมนี้ โดยเจ้าตัวทำหน้าที่ในการประจำการทางฝั่งขวาได้เป็นทางอย่างดีทั้งรุกและรับ จนทีมประสบความสำเร็จในเกมนี้

 

กองหลัง : ภานุพงศ์ วงศ์ษา (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        ปราการหลังจอมแกร่งของ แบงค็อก ยูไนเต็ด นามว่า "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา กลายเป็นผู้ทำหน้าที่ได้ดีตลอดทั้งเกมในการบุกไปเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ซึ่งเจ้าตัวปิดกองหน้าของคู่แข่งได้อยู่หมัด รวมทั้งสกัดจังหวะสำคัญของ "ปราสาทสายฟ้า"ได้หลายครั้ง

 

กองหลัง : คิม จอง พิล (ชลบุรี เอฟซี)
        แข้งเกมรับสารพัดประโยชน์ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เกมนี้ถือเป็นผู้ที่คอยหยุดเกมรุกของ พัทยา NNK ยูไนเต็ด เรียกได้ว่าเป็นปราการด่านแรกก่อนที่บอลจะถึงด่าน แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต้ส เซนเตอร์ตัวสุดท้าย เรียกได้ว่าเกมรับของชลบุรีที่ดีเยี่ยม ทำให้เปลี่ยนเป็นเกมรุกที่ยอดเยี่ยมได้ในทันทีด้วย

 

แบ๊กซ้าย : โรซาริโอ นาสซิเมนโต้ (สุพรรณบุรี เอฟซี)

        กองหลังสุพรรณบุรี เอฟซี อย่าง โรซาริโอ นาสซิเมนโต้ ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งลูกกลางอากาศและภาคพื้น สกัดกั้นจังหวะอันตราย ทำให้เกมรุกของเชียงราย ยูไนเต็ด ออกอาการช็อคไปตลอดทั้งเกม ก่อนที่ทีมจะเอาชนะไป 2-0

คิม จอง พิล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และส่งผลให้ทีมเก็บคลีนชีตได้ในนัดนี้

 

 

กองกลาง : จอห์น บาจโจ้ (สุโขทัย เอฟซี)

        เจ้าของแอสซิสแห่ง สุโขทัย เอฟซี ที่ส่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำ ศรีสะเกษ ไปก่อน 1-0 แม้ว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ก็ตาม ทว่า จอห์น บาจโจ้ กลับทำผลงานในเกมที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดีป่วนแนวรับทีมเยือนจนเปิดตำรารับ แทบไม่ทัน และยังมีส่วนร่วมกับเกมเป็นอย่างมาก

 

กองกลาง : ทาคาฮิโระ คาวามูระ (บีอีซี เทโรศาสน)

        ฮีโร่ของเหล่า "มังกรไฟ" ในเกมที่บุกไปชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดมันส์ 3-2 ซึ่งถือเป็นการประเดิมลงสนามเกมแรกให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ของ ทาคาฮิโร่ คาวามูระ อีกด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงประตูชัยให้กับทีมออกมาคว้า 3 คะแนนนอกบ้านได้สำเร็จ

 

กองกลาง : ธีราทร บุญมาทัน (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        เปิดตัวได้สวยงามกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ดีทีเดียว แม้ว่าจะถูกจับมายืนกองกลาง อีกทั้งหมายเลข 3 ยังนำโชคมาให้ ธีราทร บุญมาทัน อีกด้วย หลังจากยิง น.33 ให้ทีมขึ้นนำ "สวาดแคท" 1-0 ก่อนที่จะเปิดให้ มาริโอ อบรานเต้ โหม่งหนี 2-1 จากนั้นทีมเก็บชัยชนะที่ 13 ในลีกติดต่อกันได้ 4-1 ถือว่าได้ใจแฟนบอล "กิเลนผยอง" ตั้งแต่เกมแรกสำหรับ "คุณอุ้ม" ที่ทำ 1 ประตู 2 แอสซิสต์

เปิดตัวได้อย่างสวยสดงดงามสำหรับ เจ้าอุ้ม ธีราธร บุญมาทัน

"เจ้านุ๊ก" เป็นฮีโร่ซัดชัยพา นกใหญ่พิฆาต เก็บสามแต้มเหนือ ราชนาวี

 

กองหน้า : อาทิตย์ บุตรจินดา (ชัยนาท ฮอร์นบิล)

        ฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เอาชนะ ราชนาวี เอฟซี 1-0 ซึ่งในเกมดังกล่าว "เจ้านุ๊ก" อาทิตย์ บุตรจินดา แสดงความพยายามออกมาอย่างเต็มที่มีส่วนร่วมกับเกมตลอด 90 นาที และก็ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญในเกมนี้ไปได้

 

กองหน้า : อดิศักดิ์ ไกรษร (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        เป็นอีกเกมที่ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สาดแสงหระสุนออกมา หลังจากกด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คนเดียว 2 เม็ด ทำให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะไป 4-1 ดูแล้วชั่วโมงนี้เจ้าตัวฮอตเหลือเกิน

 

กองหน้า : จูเลียส โออิโบห์ (บีบีซียู เอฟซี)

        ยังคงเป็นหัวใจสำคัญในการถล่มประตูของทีม บีบีซียู เอฟซี อย่างแท้จริง สำหรับ จูเลียส โออิโบห์ โดยเกมนี้เขาเป็นผู้ยิงประตูให้ทีมแซงนำ 2-1 ด้วยสปีด ความเร็วที่จัดจ้าน หาตัวจับยาก ซึ่งนอกจากยิงประตูแล้ว ยังเป็นคนแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงประตูปิดท้ายเอาชนะไป 3-1 อีกด้วย ถือเป็นคีย์แมนสำคัญที่ทำให้ทีมปลอดล็อกชนะนัดแรกในรอบ 1,350 นาที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!''กรวิทย์''เส้นเลือดผิดปกติต้องพัก6เดือน
    สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เผยถึงประเด็นที่หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับผู้เล่นของทีม อย่าง กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ระยะหลังไม่มีชื่อลงสนามมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เผยถึงเหตุผลที่ไม่มีชื่อกองหลังทีมชาติไทยรายนี้ลงเล่น เพราะเจ้าตัวถูกตรวจพบว่ามีเส้นเลือดในสมองผิดปกติ และหมอสั่งให้พักยาว 6 เดือน
  • ปราสาทสายฟ้าเจาะไม่เข้าแบงค็อกฯบุกยัน0-0
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด สะดุดหลังจากคว้าชัยมา 6 นัดติดต่อกันก่อนหน้านี้ ทำให้พลาดโอกาสทำแต้มไล่บี้ "กิเลนผยอง" ให้เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม หลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ตามหลังจ่าฝูงอย่างเอสซีจี เมืองทอง เป็น 4 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง เมื่ออาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ยิ้มอุ้มเล่นกลางแจ่ม-ประสานงานพีระพัฒน์ไหลลื่น
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยกนิ้วเกมแรกของ ธีราทร บุญมาทัน เปิดตัวได้สวยกับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเฉพาะการขยับขึ้นมาเล่นแดนกลางจนเป็นอีก 1 ทางเลือก ขณะเดียวกันยังชมการเล่นเข้าขากับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ทำให้เกมฝั่งซ้ายไหลลื่น ทำให้จะส่งผลดีต่อทัพ "ช้างศึก" แน่นอน
  • ขุดสถิติบิ๊กแมตช์''บุรีรัมย์''ปะทะ''แข้งเทพ''ใครดีกว่ากัน?
    นัดประเดิมสนามเลกสองของโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 มีเกม 1 คู่ที่น่าสนใจที่จะเตะกันวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. 59 นี้ เวลา 19.00 น. ที่บ้านของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดีกรีแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการไปเยือนของรองจ่าฝูงอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด สถิติที่ผ่านมาของ 2 ทีมนี้เป็นอย่างไรไปดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »