ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเล็งงาบดายเออร์เสริมกลาง

พี่เสือเล็งงาบดายเออร์เสริมกลาง

Posted 27/06/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีอ้าง บาเยิร์น มิวนิค สนใจกระชาก เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "เสือใต้" ได้ติดต่อไปยัง "ไก่เดือยทอง" เพื่อเริ่มพูดคุยเรื่องซื้อแข้งผู้ดีแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าววางแผนที่จะคว้าตัว เอริค ดายเออร์ กองกลางอนาคตไกลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด และถือเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญช่วยให้ สเปอร์ส ลุ้นแชมป์ลีกกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ "จิ้งจอกสยาม" จะได้แชมป์ไปครอง และยังโชว์ฟอร์มแจ่มอีกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กับทัพ "สิงโตคำราม" ด้วย

ล่าสุด "ซันเดย์ พิเพิ้ล" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ อ้างว่า ทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ได้ติดต่อไปยัง สเปอร์ส เพื่อเปิดการเจรจาขอซื้ออดีตแข้งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งในรังไวท์ ฮาร์ท เลน แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตจัดชุดใหญ่!รูน-เคนคืนทัพหักด่านโค่นไอซ์แลนด์
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จัดชุดใหญ่ ส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ , แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวความหวัง ลงฟัด ไอซ์แลนด์ ที่มี กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เป็นจอมทัพคุมเกมแดนกลาง ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้
  • สิงโตจ่อส่งริดจ์ตัวจริงก่อนวาร์ดี้ฟัดไอซ์แลนด์
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ น่าจะยิ้มออก เมื่อสื่อเผย รอย ฮ็อดจ์สัน น่าจะส่งดาวยิง ลิเวอร์พูล เป็นตัวจริง ก่อน เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเพื่อนร่วมทัพในเกม ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดพบ ไอซ์แลนด์ วันจันทร์นี้
  • มุลเลอร์เจ๋ง!แฟนโหวตซิวแข้งแห่งปีเสือใต้
    แฟนบอล บาเยิร์น ร่วมเทคะแนนโหวตเลือก โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน เป็นแข้งแห่งปีของสโมสร หลังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ยูฟ่าเลือกเปาสโลวีเนียเป่าเกมสิงโตฟัดไอซ์แลนด์
    เกม อังกฤษ ปะทะ ไอซ์แลนด์ ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์นี้ จะได้ ดาเมียร์ สโคมิน่า กรรมการชาวสโลวีเนีย ลงทำหน้าที่ตุลาการสนาม ส่วน คูเนต ชาคีร์ เปาจากตุรกี จะได้ลงตัดสินแมตช์ อิตาลี พบ สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »