ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่มาแน่!สื่อแฉตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้

มาเน่มาแน่!สื่อแฉตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้

Posted 27/06/2016 by siamsport

สื่อแฉ ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์เนื้อหอม เตรียมเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นี้ โดยหากทุกอย่างผ่านฉลุย นักเตะจะเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายจากทีมแพทย์สโมสร ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ โกล์ดอตคอม เว็บไซต์กีฬายอดฮิต

 จากรายงานระบุว่า "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมรับข้อเสนอจาก "หงส์แดง" ในการยื่นขอซื้อตัวแข้งเซเนกัลวัย 24 ปีเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ต้นสังกัดของนักเตะอนุญาตให้ ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับเงื่อนไขต่างๆ กับ มาเน่ ได้แล้ว

 นอกจากนี้ สื่อรายงานเพิ่มเติมว่า "เดอะ เร้ดส์" จะทำการประกาศอย่างเป็นทางการว่า มาเน่ เป็นสมาชิกใหม่ของทีมในช่วงกลางสัปดาห์นี้ และเขาจะเป็นนักเตะรายที่ 4 ต่อจาก มาร์โก กรูยิช , โจเอล มาติป และ ลอริส คาริอุส ที่ เจอร์เก้น คล้อปป์ ดึงตัวมาร่วมทีม นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามากุมบังเหียน

 ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายค่าตัวนักเตะให้ เซาธ์แฮมป์ตัน จำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท)  นั่นหมายความว่า เขาจะเป็นผู้เล่นที่ค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับ 3 ของสโมสร ต่อจาก แอนดี้ แคร์โรลล์ (35 ล้านปอนด์ -ราว1,680 ล้านบาท) และ คริสติย็อง เบนเตเก้ (32.5 ล้านปอนด์ - ราว 1,560 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทุ่ม12ล้านปอนด์ถกซาเกร็บงาบกลางโครแอต
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง ลิเวอร์พูล คุยกับ ดินาโม ซาเกร็บ เรื่องการซื้อตัว มาร์โก ปาก้า ปีกทีมชาติโครเอเชีย ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนแล้ว หลัง "หงส์แดง" ได้ทุ่มเงินรอบที่ 2 กว่า 12 ล้านปอนด์ หวังกระชากนักเตะมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
  • แจมด้วย!เซบีย่าหวังซิวอัลเลนร่วมก๊วน
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ร่างเล็ก ลิเวอร์พูล เนื้อหอมเหลือเกิน ล่าสุด เซบีย่า เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน เพราะกำลังจะเสีย เอแวร์ บาเนก้า ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน
  • คลายเครียด!คล็อปป์พาครอบครัวเที่ยวชื่นมื่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พาครอบครัวไปเที่ยวที่หมู่เกาะแบลีแอริก โดยเจ้าตัวดูมีความสุขสุดๆ กับทริปพักผ่อนก่อนเปิดซีซั่น
  • มาเน่มาแน่!หงส์ใกล้ซิวจากนักบุญแล้ว
    ลิเวอร์พูล ขยับใกล้ซิว ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว หลังมีข่าว "หงส์แดง" พร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ สำหรับสตาร์ทีมชาติเซเนกัล หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "นักบุญ" ในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »