ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้ยกอิตาลีแกร่งกว่าสมควรหักเขากระทิง

เดลบอสเก้ยกอิตาลีแกร่งกว่าสมควรหักเขากระทิง

Posted 28/06/2016 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหนวดงามทีมชาติสเปน รับ อิตาลี เล่นได้ดีกว่าในเกมที่ทุบลูกทีมของเขา 0-2 ในศึกยูโร 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพรให้ "อัซซูรี่" โชคดีกับการลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กล่าวยกย่อง อิตาลี ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าหลังทัพ "กระทิงดุ" พ่ายให้กับ "อัซซูรี่" 0-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

อิตาลี สร้างผลงานสุดเหลือเชื่อเมื่อเล่นได้เหนือกว่า สเปน พอสมควรในช่วงต้นเกมและมาได้ประตูขึ้นนำจาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ สำหรับครึ่งหลัง "กระทิงดุ" พยายามจะยิงประตูคืนให้ได้แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะมาถูก กราเซียโน่ เปลเล่ ซัดปิดกล่องในช่วงทดเจ็บ ส่งให้ทัพ "มะกะโรนี" ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ พบ เยอรมนี

เดล บอสเก้ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "อิตาลี เป็นทีมที่ดีกว่า และผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดี เราทำผลงานได้แย่พอสมควรในครึ่งแรก เราค่อยๆ พัฒนาขึ้นแต่เราไม่สามารถยิงประตูได้เพราะ อิตาลี แสดงให้เห็นพวกเขาเหนือกว่าจริงๆ ผมยอมรับว่า อิตาลี ทำผลงานได้ดีเยี่ยมกว่าเรา"   

"คุณ ไม่สามารถสงสัยเรื่องความมุ่งมั่นของเรา เราเต็มไปด้วยแรงปรารถนาในเกมนี้ แต่บางครั้งคู่แข่งก็เล่นได้ดีกว่าผมไม่คิดว่ายุคของเราจะหมดลงแล้ว เรายังมีนักเตะชั้นดีเยอะแยะมากมาย โครงสร้างนักเตะดาวรุ่งของเราเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง" อดีตนายใหญ่เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิตาลี 2-0 สเปน
    อัซซูรี่" อิตาลี ล้างแค้นเมื่อ4ปีที่แล้วได้ หลังบดเอาชนะ แชมป์เก่า "กระทิงดุ" สเปน 2-0 ผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายไปชน เยอรมัน ต่อไป ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • อังกฤษ 1-2 ไอซ์แลนด์
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปไม่ถึงดวงดาวอีกครั้ง หลังพลิกล็อคพ่าย ไอซ์แลนด์ 1-2 ทำให้ ไอซ์แลนด์ ทะยานเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก พบกับ ฝรั่งเศส ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • อังกฤษเด้งพ้นยูโร!เศร้าพลิกพ่ายไอซ์แลนด์1-2
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปไม่ถึงดวงดาวอีกครั้ง หลังพลิกล็อคพ่าย ไอซ์แลนด์ 1-2 ทำให้ ไอซ์แลนด์ ทะยานเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก พบกับ ฝรั่งเศส ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่เฮหักเขากระทิง2-0ลิ่วชนเบียร์รอบก่อนรอง
    อัซซูรี่" อิตาลี ล้างแค้นเมื่อ4ปีที่แล้วได้ หลังบดเอาชนะ แชมป์เก่า "กระทิงดุ" สเปน 2-0 ผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายไปชน เยอรมัน ต่อไป ในศึกยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร2016 รอบ16ทีมสุดท้ายวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2556อิตาลี 2-0 สเปนสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ สเปน แชมป์เมื่อครั้งที่แล้วลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเจอกับอิตาลี รองแชมป์เมื่อครั้งที่แล้ว นับเป็นการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »