ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลขอาถรรพ์?สื่อแฉมาเน่ใส่เบอร์29หงส์แดง

เลขอาถรรพ์?สื่อแฉมาเน่ใส่เบอร์29หงส์แดง

Posted 28/06/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล มีความเป็นไปได้ที่จะใส่เบอร์ 29 ให้กับ ลิเวอร์พูล หลังนักเตะออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับใส่กางเกงหมายเลขดังกล่าว ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่ ฟาบิโอ บอรินี่ เคยใส่ซะด้วย

ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความเป็นไปได้ที่จะสวมหมายเลข 29 ให้กับ ลิเวอร์พูล หลังนักเตะถูกจับภาพขณะเดินออกจากโรงพยาบาลในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับใส่กางเกงหมายเลขดังกล่าว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี

มาเน่ เดินทางเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ลิเวอร์พูล แล้ว พร้อมกับยิ้มแย้มชูนิ้วโป้งเป็นสัญญาณว่าสภพร่างกายของเขา ไม่มีปัญหาอะไร โดยหลังจากที่ทำการตรวจร่างกายเสร็จนักเตะได้เดินออกมาพร้อมกับใส่กางเกงฟุตบอลที่มีหลายเลข 29 ติดอยู่ที่ด้านซ้าย

สำหรับหมายเลขที่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ซึ่งมีรายงานว่าน่าจะมีค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ราว  1,440 ล้านบาท) ใส่นั้นเป็นเบอร์เดียวกับที่ ฟาบิโอ บอรินี่ เคยใส่ตอนที่ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2012 แต่ไม่ประสบความสำเร็จภายใต้สีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่มาแน่!สื่อแฉตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้
    สื่อแฉ ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์เนื้อหอม เตรียมเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นี้ โดยหากทุกอย่างผ่านฉลุย นักเตะจะเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์
  • หงส์ทุ่ม12ล้านปอนด์ถกซาเกร็บงาบกลางโครแอต
    สื่อแดนมะกะโรนีอ้าง ลิเวอร์พูล คุยกับ ดินาโม ซาเกร็บ เรื่องการซื้อตัว มาร์โก ปาก้า ปีกทีมชาติโครเอเชีย ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนแล้ว หลัง "หงส์แดง" ได้ทุ่มเงินรอบที่ 2 กว่า 12 ล้านปอนด์ หวังกระชากนักเตะมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
  • แจมด้วย!เซบีย่าหวังซิวอัลเลนร่วมก๊วน
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ร่างเล็ก ลิเวอร์พูล เนื้อหอมเหลือเกิน ล่าสุด เซบีย่า เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน เพราะกำลังจะเสีย เอแวร์ บาเนก้า ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน
  • คลายเครียด!คล็อปป์พาครอบครัวเที่ยวชื่นมื่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พาครอบครัวไปเที่ยวที่หมู่เกาะแบลีแอริก โดยเจ้าตัวดูมีความสุขสุดๆ กับทริปพักผ่อนก่อนเปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »