ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชันมังกรคว้าปาเชโก้อดีตหอกแอต.มาดริด

ราชันมังกรคว้าปาเชโก้อดีตหอกแอต.มาดริด

Posted 28/06/2016 by siamsport

ราชบุรี มิตรผลฯ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เกอร์มัน ปาเชโก้ หัวหอกวัย 25 ปี เพื่อเข้ามาแทน ลูคัส กิกี้วิช หัวหอกชาวโปแลนด์ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาลงในสิ้นเดือนนี้

สำหรับ ปาเชโก้  เคยเป็นเด็กฝึดของ เบเลช ซาร์ฟิลด์ ในบ้านเกิด ก่อนจะโยกมาเล่นในยุโรปเป็นเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน ระหว่างปี 2006 -2009 หลังจากนั้นมีโอกาสไปผจญภัยมากมายทั้ง ราโย บาเยกาโน , อินดิเพนเดนเต้ และ กิมนาเซีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 เทพแห่งไทยลีกเปิดเลกสอง
    เปิดหัวเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากห่างนัดสุดท้ายเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น โดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นให้พูดถึงมากมาย และในวันนี้เราจะพาไปดู 11 นักเตะฟอร์มเทพในเกมที่ 18 กับระบบ 4-3-3 เชิญรับชมกันได้เลย
  • ช็อก!''กรวิทย์''เส้นเลือดผิดปกติต้องพัก6เดือน
    สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เผยถึงประเด็นที่หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับผู้เล่นของทีม อย่าง กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ระยะหลังไม่มีชื่อลงสนามมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เผยถึงเหตุผลที่ไม่มีชื่อกองหลังทีมชาติไทยรายนี้ลงเล่น เพราะเจ้าตัวถูกตรวจพบว่ามีเส้นเลือดในสมองผิดปกติ และหมอสั่งให้พักยาว 6 เดือน
  • ปราสาทสายฟ้าเจาะไม่เข้าแบงค็อกฯบุกยัน0-0
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด สะดุดหลังจากคว้าชัยมา 6 นัดติดต่อกันก่อนหน้านี้ ทำให้พลาดโอกาสทำแต้มไล่บี้ "กิเลนผยอง" ให้เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม หลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ตามหลังจ่าฝูงอย่างเอสซีจี เมืองทอง เป็น 4 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง เมื่ออาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ยิ้มอุ้มเล่นกลางแจ่ม-ประสานงานพีระพัฒน์ไหลลื่น
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยกนิ้วเกมแรกของ ธีราทร บุญมาทัน เปิดตัวได้สวยกับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเฉพาะการขยับขึ้นมาเล่นแดนกลางจนเป็นอีก 1 ทางเลือก ขณะเดียวกันยังชมการเล่นเข้าขากับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ทำให้เกมฝั่งซ้ายไหลลื่น ทำให้จะส่งผลดีต่อทัพ "ช้างศึก" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »