ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยไม่ปิดโอกาส"ภานุพงศ์ วงศ์ษา"ร่วมทัพช้างศึก

ซิโก้เผยไม่ปิดโอกาส"ภานุพงศ์ วงศ์ษา"ร่วมทัพช้างศึก

Posted 28/06/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึกชุดใหญ่ ย้ำชัดแม้ว่า "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่เพิ่งประเดิมสนามในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในรอบเดือนเศษได้อย่างสวยงาม ทว่าในนามทีมชาติไทย ตำแหน่งแบ็กซ้ายคือพื้นที่ตำแหน่งที่แท้จริง เนื่องจากต้องการให้แข้งทีมชาติทุกคนเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัดก่อน ขณะเดียวกัน กับกระแสโลกออนไลน์ที่มีการตั้งคำถามถึงโอกาสติดทีมชาติของ ภานุพงศ์ วงศ์ษา ทางแม่ทัพใหญ่ช้างศึกลั่นไม่ปิดกั้นนักเตะทุกคนเพื่อรับใช้ชาติ

หลังจากรีเทิร์นกลับมาลงสนามของ "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่ห่างหายไปจากเกมกว่า 4 สัปดาห์เศษ และเพิ่งจะได้กลับมาลงสนามให้กับทีมต้นสังกัด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้งในตำแหน่งแดนกลาง และทำได้ดี สามารถยิงประตูได้ 1 เม็ด อีกทั้งยังมีส่วนให้ทีมได้ประตูเพิ่มอีกด้วย ก่อนที่ทีมต้นสังกัดจะเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวัน 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพช้างศึก ก็ได้มีการออกมากล่าวชมว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีของ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ที่สามารถดูแลสภาพร่างกายและพิสูจน์ตัวเองได้ดีกับการกลับมาลงสนาม อีกทั้งทำได้ดีในตำแหน่งแดนกลางช่วยสโมสรต้นสังกัดเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทว่าอย่างไรการเล่นในทีมชาตินั้นทางกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยก็ยังยืนยันว่า จะต้องใช้งานผู้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดก่อน นอกเสียจากมีปัญหาในตำแหน่งที่จะต้องทดแทนกันเท่านั้นถึงจะมีการสลับเปลี่ยนตำแหน่งการเล่น

"ผมว่าทาง "อุ้ม-ธีราทร" ก็ทำได้ดีในการเล่นตำแหน่งมิดฟิดล์ให้กับทีมต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับการลงประเดิมสนามในรอบเดือนเศษ แต่สำหรับทีมชาติไทยแล้ว ผมต้องการให้ทุกคนเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัดก่อน เนื่องจากจะทำให้ทุกคนเล่นได้ตามศักยภาพแท้จริงของตัวเองที่ถนัดมากกว่า ในส่วนของกัปตันอุ้มนั้น ก็ยังยืนยันว่า เขาจะต้องเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายในทีมชาติ นอกเสียจากว่าจะมีปัญหาในตำแหน่งอื่นๆ ที่จะต้องสลับสับเปลี่ยน ทว่าเบื้องต้นใครเล่นตำแหน่งไหนก็ต้องเล่นตำแหน่งที่ถนัดก่อน ซึ่งอาจจะแตกต่างกับสโมสรต้นสังกัดของนักเตะที่อาจจะต้องมีการโรเตชั่น เพื่อความเหมาะสม"

นอกจากนี้ ประเด็นในโลกโซเชียลที่มีบางสื่อเปิดประเด็นถึงชื่อของ "ภานุพงศ์ วงศ์ษา" ว่ายังดีพอที่จะกลับมาติดทีมชาติหรือไม่นั้น ทาง "ซิโก้" กุนซือทีมชาติไทยได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ยังมีเวลาที่จะให้เขาได้พิสูจน์ตัวเองว่าจะสามารถเรียกช่วงเวลาที่พีกกลับมาอีกได้หรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าทัพช้างศึกทีมชาติไทย พร้อมที่จะให้โอกาสกับทุกคนเสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันมังกรคว้าปาเชโก้อดีตหอกแอต.มาดริด
    ราชบุรี มิตรผลฯ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เกอร์มัน ปาเชโก้ หัวหอกวัย 25 ปี เพื่อเข้ามาแทน ลูคัส กิกี้วิช หัวหอกชาวโปแลนด์ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาลงในสิ้นเดือนนี้
  • 11 เทพแห่งไทยลีกเปิดเลกสอง
    เปิดหัวเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากห่างนัดสุดท้ายเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น โดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นให้พูดถึงมากมาย และในวันนี้เราจะพาไปดู 11 นักเตะฟอร์มเทพในเกมที่ 18 กับระบบ 4-3-3 เชิญรับชมกันได้เลย
  • ช็อก!''กรวิทย์''เส้นเลือดผิดปกติต้องพัก6เดือน
    สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เผยถึงประเด็นที่หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับผู้เล่นของทีม อย่าง กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ระยะหลังไม่มีชื่อลงสนามมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เผยถึงเหตุผลที่ไม่มีชื่อกองหลังทีมชาติไทยรายนี้ลงเล่น เพราะเจ้าตัวถูกตรวจพบว่ามีเส้นเลือดในสมองผิดปกติ และหมอสั่งให้พักยาว 6 เดือน
  • ปราสาทสายฟ้าเจาะไม่เข้าแบงค็อกฯบุกยัน0-0
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด สะดุดหลังจากคว้าชัยมา 6 นัดติดต่อกันก่อนหน้านี้ ทำให้พลาดโอกาสทำแต้มไล่บี้ "กิเลนผยอง" ให้เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม หลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ตามหลังจ่าฝูงอย่างเอสซีจี เมืองทอง เป็น 4 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง เมื่ออาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »