ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิดดีล!ยูเว่คอนเฟิร์มซิวอัลเวสเสริมแนวรับ

ปิดดีล!ยูเว่คอนเฟิร์มซิวอัลเวสเสริมแนวรับ

Posted 28/06/2016 by siamsport

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาสวมเสื้อ ยูเวนตุส แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นยืดเพิ่มได้อีกปี ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งรายที่ 3 ที่ "ม้าลาย" กระชากเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี       

ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังค้าแข้งมานาน 8 ปี โดยให้เหตุผลว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ โดยเจ้าตัวเดินมาถึงเมืองตูรินเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ท่ามกลางแฟนบอล "ม้าลาย" ที่มารอรับอย่างเนืองแน่นในช่วงเช้าวันนี้

ทั้งนี้ อัลเวส ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ที่ "ยูเว่" ดึงตัวเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ถัดจาก มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์จอมเทคนิค โรม่า และ มาริโอ เลมิน่า กองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้แล้ว!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ แล้วจากนั้น "เบียงโคเนรี่" ก็จะประกาศการเซ็นสัญญากับเขาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์เดียวกัน
  • 0%!พ่อลั่นเนย์มาร์ไม่มีวันซบชุดขาว
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ลูกชายของตนไม่มีวันย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แน่ พร้อมระบุ ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลยังมีสัญญาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" และมีความสุขกับทีมด้วย
  • สยบข่าวเกาเหลา!เมสซี่ยกเนย์มาร์น่าทึ่ง
    รักกันดี! ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ชม เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ทั้งร่าเริงและไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่รับเขินอายนิดหน่อยกับคำชมของสตาร์ร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เหตุเจ้าตัวมักพูดยกย่องต่อหน้า
  • เดอะซันรวมสถิติน่าทึ่งเมสซี่ฉลองวันเกิดครบ29ปี
    แฟนบอลได้เห็นรายละเอียดตัวเลขสถิติสุดมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ อาร์เจนตินา หลัง เดอะ ซัน รวบรวมมาเปิดเผยให้ได้ชม ฉลองวันเกิดครบ 29 ปีของโคตรแข้งเบอร์ 1 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »