ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดชิล!ซิกูร์ดส์สันหยันสิงโตไม่น่ากลัว

สุดชิล!ซิกูร์ดส์สันหยันสิงโตไม่น่ากลัว

Posted 28/06/2016 by siamsport

รักนาร์ ซิกูร์ดส์สัน ปราการหลังทีมชาติไอซ์แลนด์ ระบุ อังกฤษ ไม่ได้ทำให้พวกเขาต้องเหนื่อยอะไรเลย หลังจากที่ชนะ "สิงโตคำราม" 2-1 ในเกม ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชี้ อีกฝ่ายตื่นตระหนกกันสุดๆ หลังจากที่ทีมของตนตีเสมอและพลิกขึ้นนำ

รักนาร์ ซิกูร์ดส์สัน กองหลังทีมชาติไอซ์แลนด์ กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้เจองานยากเท่าไหร่นักในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พวกเขาพลิกล็อกชนะ อังกฤษ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อังกฤษ ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จากลูกจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ แต่ ซิกูร์ดส์สัน ก็ตามตีเสมอให้ ไอซ์แลนด์ ได้อย่างรวดเร็วในอีก 2 นาทีต่อมา ก่อนที่ ไอซ์แลนด์ จะแซงขึ้นนำจาก โคลเบนน์ ซิกธอร์สสัน ในนาทีที่ 18 ถึงแม้หลังจากนั้น "สิงโตคำราม" จะพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอ แต่เกมรุกของพวกเขาไม่มีความอันตรายมากพอ จนทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์นี้

แข้งวัย 30 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ คราสโนดาร์ ทีมในลีกรัสเซีย เผยว่า "มันเป็นไปได้ด้วยดี เราไม่ได้รู้สึกว่าพวกเขาสร้างโอกาสได้มากมายอะไรเลย เราโหม่งบอลทิ้งไปหลายลูก และพวกเขาก็ยิงไกลหลายหน นอกจากในช่วงท้ายเกมแล้วนั้น ในครึ่งหลังผมก็ไม่ได้รู้สึกเครียดเลยแม้แต่นิดเดียว"

"มัน เป็นลูกที่ 2 หรือ 3 แล้วที่เราทำประตูได้จากลูกทุ่ม มันเป็นหนึ่งในอาวุธของเรา ดังนั้นมันจึงไม่มีอะไรน่าตกใจเลย พวกเขา (อังกฤษ) คิดว่ามันจะเป็นงานง่าย พวกเขาเริ่มต้นได้ดีมากๆ โดยที่มีพละกำลังอันยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็ช็อกทั้งจากลูกที่เราตีเสมอได้และลูกที่เราขึ้นนำ 2-1 ถึงแม้พวกเขาจะเป็นทีมที่ดี แต่พวกเขาก็ตื่นตระหนก อย่างที่คุณรู้ดีอยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะยิง ไอซ์แลนด์ ได้" ซิกูร์ดส์สัน ที่เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »