ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปธน.อาร์เจนฯกล่อมเมสซี่เล่นทีมชาติต่อไป

ปธน.อาร์เจนฯกล่อมเมสซี่เล่นทีมชาติต่อไป

Posted 28/06/2016 by siamsport

เมาริซิโอ มาคลี ปธน.อาร์เจนตินา พยายามกล่อม ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ให้เล่นกับทีมชาติอาร์เจนตินา ต่อไป หลังดาวยิงวัย 29 ปีประกาศหันหลังให้ "ฟ้า-ขาว" ภายหลังอกหักพ่ายต่อ ชิลี ในนัดชิงศึกโคปา อเมริกา 2016 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมาริซิโอ มาครี ประธานาธิบดีอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวว่า เขาได้พยายามเกลี่ยกล่อมให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เปลี่ยนความตั้งใจกลับมาเล่นให้ "ฟ้า-ขาว" ต่อไป จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เมสซี่ ประกาศข่าวช็อกโลกว่าเขาจะเลิกเล่นให้กับ อาร์เจนตินา ด้วยวัยเพียง 29 ปีเท่านั้น หลังจากที่ "ฟ้า-ขาว" อกหักแพ้ต่อ ชิลี จากการดวลจุดโทษตัดสิน ในนัดชิงชนะเลิศศึกโคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ 2016 ที่สหรัฐฯ ซึ่งตัวเขาเองสังหารลูกนิ่งไม่เข้าด้วย และเป็นความพ่ายแพ้ในนัดชิงครั้งที่ 4 แล้ว
 
"ในห้องแต่งตัวผมคิดว่านี่คือจุดจบสำหรับผมกับทีมชาติแล้ว มันไม่ใช่สำหรับผม นั่นคือสิ่งที่ผมคิดในตอนนี้ มันเป็นความเสียใจครั้งใหญ่อีกครั้งและผมก็ยิงจุดโทษพลาดซึ่งสำคัญมาก" เมสซี่ ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดโฆษกประธานธิบดีอาร์เจนตินา เผยว่า "เขา (มาครี) ได้โทรหาเขาและบอกเขาว่าเขารู้สึกภาคภูมิใจแค่ไหนกับฟอร์มการเล่นของทีมชาติและขอร้องเขาไม่ให้รับฟังเสียงวิจารณ์ต่างๆ"

นอกจากนี้ มาครี ยังได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ เมสซี่ ผ่านทางทวิตเตอร์ด้วยว่า "ผมไม่เคยรู้สึกภูมิใจกับทีมของเรามากเท่านี้มาก่อน ผมหวังว่าจะได้เห็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเล่นต่อไปอีกหลายปี#NoTeVayasLio"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »