ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เวลาว่าง!ซัวเรซรับบทโกลเตะบอลกับเด็ก

เวลาว่าง!ซัวเรซรับบทโกลเตะบอลกับเด็ก

Posted 28/06/2016 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ขณะที่ไปกลับไปพักร้อนที่อุรุกวัย ด้วยการรับบทเป็นนายทวารจำเป็นเตะบอลกับเด็กหลายๆ คนอย่างสนุกสนาน

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างความประทับใจให้กับหลายคน เมื่อลงเล่นฟุตบอลกับบรรดาเด็กๆ ขณะกลับไปพักร้อนที่เมืองโซลีมาร์ ประเทศอุรุกวัย

ในคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้น นอกจากฝีเท้าจะสุดยอดแล้ว ฝีมือในการเป็นผู้รักษาประตูของอดีตกองหน้า วัย 29 ปี ก็ดีไม่แพ้กัน หลังจากที่จัดการเซฟลูกยิงของเด็กคนหนึ่งที่พยายามซัดประตูผ่านมือสตาร์ดัง "อาซูลกราน่า" ให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!ยูเว่คอนเฟิร์มซิวอัลเวสเสริมแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาสวมเสื้อ ยูเวนตุส แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นยืดเพิ่มได้อีกปี ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งรายที่ 3 ที่ "ม้าลาย" กระชากเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
  • ใกล้แล้ว!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ แล้วจากนั้น "เบียงโคเนรี่" ก็จะประกาศการเซ็นสัญญากับเขาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์เดียวกัน
  • 0%!พ่อลั่นเนย์มาร์ไม่มีวันซบชุดขาว
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ลูกชายของตนไม่มีวันย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แน่ พร้อมระบุ ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลยังมีสัญญาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" และมีความสุขกับทีมด้วย
  • สยบข่าวเกาเหลา!เมสซี่ยกเนย์มาร์น่าทึ่ง
    รักกันดี! ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ชม เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ทั้งร่าเริงและไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่รับเขินอายนิดหน่อยกับคำชมของสตาร์ร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เหตุเจ้าตัวมักพูดยกย่องต่อหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »