ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป๊ะเว่อร์ เปลี่ยนไปอะไรเบอร์นี้ นก ตีสิบ จำกันได้บ้างรึเปล่า ?

เป๊ะเว่อร์ เปลี่ยนไปอะไรเบอร์นี้ นก ตีสิบ จำกันได้บ้างรึเปล่า ?

Posted 28/06/2016 by kapook

ยังจำกันได้รึเปล่ากับภาพของสาวจากรายการช่วงไพรม์ไทม์ นก ตีสิบ หรือ นก วันริสา ที่ล่าสุดบอกเลยว่าเธอดีเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนอย่างสิ้นเชิง สวยเป๊ะเว่อร์ จำกันได้รึเปล่า นก ตีสิบ เธอดูเปลี่ยนไปอะไรเบอร์นั้น ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมดาราสาวหน้าปก RUSH สไตล์แบ๊ว
    จัดรวมเซตแฟชั่นสาวคนดังหน้าปก RUSH Magazine เอาใจสาวกสายแบ๊ว โดยทั้ง 6 สาวที่เรายกมาให้ได้ชมต่างก็มีความน่ารักและความแบ๊วใสๆ ในสไตล์ของตัวเองอยู่แล้ว สำหรับหนุ่มๆ ถ้ารักใครชอบใคร ก็กดแชร์กันได้นะจ๊ะ
  • นี่คือคุณแม่มือใหม่ ที่เซ็กซี่ที่สุดในสามโลก กระแต ศุภักษร ไม่เชื่อดู
    กระแต ศุภักษร คุณแม่มือใหม่ที่เซ็กซี่ที่สุดในสามโลก คงจะไม่เกินไปแน่ๆ หากพูดแบบนี้ดูได้จากภาพในอินสตาแกรมของ กระแต ศุภักษร ที่โชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำ หุ่นดีจนต้องร้องว้าวเลย เผ็ดดุดันดีๆ
  • ‘พลอย’แอคชั่น ขึ้นแท่น ราชินีนักบู๊
    ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว สำหรับ “คุณนายสายลับ” ละครโรแมนติกคอมเมดี้ บู๊แอคชั่น ดราม่า เรียกได้ว่าครบรส ที่จับเอานางเอกหน้าสวย “พลอย” รัญดภา มันตะลัมพะ ขึ้นแท่นราชินีนักบู๊ โดยงานนี้สาวพลอยได้เผยว่า
  • สวยคมกินขาด! เผยหน้าสด น้องฝ้าย มิสแกรนด์ 2016 เป๊ะมั้ยล่ะงานนี้
    เพิ่งจะคว้ามงกุฎไปหมาดๆ น้องฝ้าย สุภาพร มิสแกรนด์จากจังหวัดสงขลา ที่คว้ารางวัลตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ( Miss Grand Thailand ) บนเวทีเวลาแต่งองค์ทรงเครื่องว่าสวยแล้ว ลองมาดูแบบฉบับ หน้าสดของ น้องฝ้าย มิสแกรนด์ 2016 คนนี้กันว่าจะเป๊ะและคมขนาดไหน รับประกันว่าสมดีกรีตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ( Miss Grand Thailand ) แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »