ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แม่บ้านจูบให้กำลังใจแข้งสิงโตร่วงยูโร

แม่บ้านจูบให้กำลังใจแข้งสิงโตร่วงยูโร

Posted 28/06/2016 by siamsport

แฟนสาวของ เดเล่ อัลลี และ เจมี่ วาร์ดี้ จูบให้กำลังใจสุดเลิฟของตัวเอง หลังพลพรรค "สิงโตคำราม" โดน ไอซ์แลนด์ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016

บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้รับการปลอบใจจากแฟนสาวของตัวเอง หลังจบเกมแพ้ ไอซ์แลนด์ 1-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยูโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม สต๊าด เดอ นีซ เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"สิงโตคำราม" เริ่มต้นเกมได้อย่างสวยงาม เมื่อออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการยิงจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ ทว่าหลังจากนั้นเพียง 2 นาที ไอซ์แลนด์ ก็ตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการยิงระยะเผาขนของ รักนาร์ ซิกูร์ดส์สัน จากนั้นนาทีที่ 18 โคลเบนน์ ซิกธอร์สสัน ยิงให้ทัพ "น้ำแข็ง" พลิกขึ้นนำ 2-1 และจบด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจอ ฝรั่งเศส วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคมนี้

หลังจบเกมนักเตะ อังกฤษ เต็มไปด้วยความเศร้า ทำให้ทั้งแฟนสาวของ เดเล่ อัลลี และ รีเบ็คก้า ภรรยาของ เจมี่ วาร์ดี้ ต้องเข้ามาหอมและปลอบใจหวานใจของตัวเองบนอัฒจันทร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนชี้กระทิงต้องเสียใจที่ดูถูกอิตาลี
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลี ชี้ สเปน และทุกทีมในยุโรปต้องเสียใจที่ดูถูก "อัซซูรี่" หลังพวกเขาเขี่ย "กระทิงดุ" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2016 เมื่อวันจันทร์ แต่ยอมรับทีมยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และมีคู่แข่งหนักๆ รออยู่ ก่อนจะไปถึงตำแหน่งแชมป์ใน
  • แรมซี่ย์อาจได้เป็นกัปตันทีมแทนวิลเลี่ยมส์
    เวลส์ ออนไลน์ สื่อของประเทศเวลส์ ระบุ คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ตัดสินใจให้ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์คนสำคัญเป็นกัปตันทีมในเกม ยูโร 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้าเกิดเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ หายเจ็บไม่ทัน
  • สุดชิล!ซิกูร์ดส์สันหยันสิงโตไม่น่ากลัว
    รักนาร์ ซิกูร์ดส์สัน ปราการหลังทีมชาติไอซ์แลนด์ ระบุ อังกฤษ ไม่ได้ทำให้พวกเขาต้องเหนื่อยอะไรเลย หลังจากที่ชนะ "สิงโตคำราม" 2-1 ในเกม ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชี้ อีกฝ่ายตื่นตระหนกกันสุดๆ หลังจากที่ทีมของตนตีเสมอและพลิกขึ้นนำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »