ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทางการ!มิลานตั้งมอนเตลล่าคุมทัพเรียบร้อย

ทางการ!มิลานตั้งมอนเตลล่าคุมทัพเรียบร้อย

Posted 29/06/2016 by siamsport

เอซี มิลาน ประกาศตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีจะอยู่คุมทัพเป็นเวลา 2 ปี

        เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาว่าได้แต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์คนใหม่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี

   "วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เป็นโค้ชคนใหม่ของเขา เขาเซ็นสัญญาแล้ว โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป สโมสรเชื่อว่าสไตล์การเล่นของโค้ชคนใหม่ของ รอสโซเนรี่ จะออกมาดี และเต็มไปด้วยเรื่องในแง่บวก เราขอขอบคุณ คริสเตียโน่ บร็อคคี่ (คนที่ก่อนหน้านี้คุม มิลาน เป็นการชั่วคราว) จากใจจริงกับการที่เขาทำงานอย่างทุ่มเท, ตระเตรียมอย่างเต็มที่ และจริงจังกับงานทั้งตอนทำงานเป็นโค้ชให้ทีมเยาวชน, ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และทีมชุดใหญ่" แถลงการณ์ของ มิลาน ระบุ

  ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน มอนเตลล่า เป็นกุนซือให้ ซามพ์โดเรีย ซึ่งเขาพาทีมจบฤดูกาลในลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีด้วยอันดับที่ 15 ขณะที่ก่อนหน้านี้อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลีก็เคยคุม คาตาเนีย และ ฟิออเรนติน่า เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งปาดผีฉกอิบรากลับรัง
    สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน หวังปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวิดิช ถ้าถูกกลุ่มทุนจีนเทคโอเวอร์ได้สำเร็จ คาด "รอสโซเนรี่" เล็งประเคนค่าเหนื่อยราว 11 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล หวังโน้มน้าวนักเตะกลับสู่ทีม
  • เอเยนต์เผยบัคก้ากำลังชั่งใจเรื่องอนาคต
    งานนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แอบมีลุ้น เมื่อล่าสุดนายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน เผยเอง นักเตะกำลังชั่งใจเรื่องอนาคตอยู่ พร้อมย้ำตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้น
  • ผี-สิงห์เงิบ!แบร์ลุสโคนี่ยันไม่ขายดอนนารุมม่า
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ขาใหญ่ของอังกฤษ คงต้องอดใจรอไปอีกหลายปี หลัง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของ เอซี มิลาน ประกาศเสียงดังฟังชัดไม่คิดขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารอนาคตไกล ออกไปจากถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่ ต่อให้มีข้อเสนอ 80 ล้านยูโรมากองตรงหน้าก็ตาม
  • เชว่าแนะมิลานซิวยาร์โมเลนโก้เสริมทัพ
    อังเดร เชฟเชนโก้ ตำนานดาวยิง เอซี มิลาน ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้เร่งซิวตัว อังเดร ยาร์โมเลนโก้ แข้งสตาร์ดัง ดินาโม เคียฟ มาร่วมก๊วน อวยนักเตะรายนี้เจ๋งจริง แถมเล่นได้หลายตำแหน่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »