ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พีแอลทีไฟเขียวสนามใหม่ราชบุรีประเดิมรับอาร์มี่

พีแอลทีไฟเขียวสนามใหม่ราชบุรีประเดิมรับอาร์มี่

Posted 29/06/2016 by siamsport

''พีแอลที'' ไฟเขียวยืนยันให้สนามมิตรผล สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พร้อมประเดิมใช้งานในเกมไทยลีกกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทว่าต้องเพิ่มเติมบางส่วนเพื่อตีตราเอคลาส

เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิ่ง บริษัท พรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ (จำกัด) ออกมายืนยันว่า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สามารถใช้สนามมิตรผล สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่จะพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 มิถุนายน ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังต้องตรวจสอบอีกที เพื่อการันตีการเป็นสนามระดับเอคลาส

"ผมขอยืนยันว่า สนามมิตรผล สเตเดี้ยม ได้รับการอนุญาตและสามารถเปิดใช้งานในเกมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แต่ยังต้องปรับปรุงบางส่วนเพื่อการันตีการเป็นสนาม เอคลาส อาทิ รายละเอียดต่างๆ ที่ยังขาดหายไป แต่ที่รับรองได้คือสนามสามารถเปิดแข่งขันได้ตามปกติแล้ว ซึ่งผมต้องกลับไปตรวจอีกครั้งว่าจะสามารถให้เป็นเอคลาสได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คณะผู้ตัดสินยัน''อลงกรณ์-บินหลา''ทำถูกแล้ว
    สืบเนื่องจากประตูปัญหาที่เป็นที่ค้างคาใจของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ดรวมถึงแฟนฟุตบอลทั่วไปในเกมที่บีอีซี เทโรศาสนทำประตูได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งประตูตีเสมอของ ''มังกรไฟ'' กับจังหวะที่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จ่ายให้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ยิงเข้าไป โดยผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 อย่าง ''บินหลา ปรีดา'' ได้ยกธงขึ้นมา แต่ผู้ตัดสินอย่าง ''อลงกรณ์ ฝีมือช่าง'' ได้ปล่อยให้เล่นต่อไป ''ไม่มีเสียงนกหวีด'' พร้อมกับเป่าให้เป็นประตู จนนักเตะของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่พอใจจนเกมต้องหยุดลงไปประมาณ 3 นาที
  • ราชบุรีจ่อคว้า''มาร์วิน โอกุนยีมี่''กองหน้าเบลเยี่ยม
    หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดซ กองหน้าดาวซัลโวของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมย้ายไปร่วมทัพ อัล ซาบ๊าบ ในเลกสอง ซึ่งมูลค่าในการย้ายทีมครั้งนี้ทีมดังจากแดนซาอุดิอาระเบีย พร้อมที่จะฉีกสัญญาถึง 80 ล้านบาท และประเคนหน้าเหนื่อยให้ราว 2 ล้านบาท ต่อเดือน
  • ทางการ!มิลานตั้งมอนเตลล่าคุมทัพเรียบร้อย
    เอซี มิลาน ประกาศตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีจะอยู่คุมทัพเป็นเวลา 2 ปี
  • สุดซี้ด!พัทยาบู๊กิเลน,กว่างโซ้งฟัดบีจี32ทีมเอฟเอคัพ
    ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้ายฟาดแข้งกันมันหยดแน่เมื่อมีทีมลีกสูงสุดดวลกันเอง 3 คู่ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือเอสซีจี เมืองทองฯ ทีมจ่าฝูงไทยลีก ขณะที่"กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด รอดวล "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ส่วน สุโขทัย เอฟซี เจอ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »