ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มีลุ้น!ซีอีโอดอร์ทฯเผยผีเพิ่มเงินขอซื้อมิคกี้

มีลุ้น!ซีอีโอดอร์ทฯเผยผีเพิ่มเงินขอซื้อมิคกี้

Posted 29/06/2016 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมเพื่อขอซื้อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้ว พร้อมเผย จะตัดสินใจถึงประเด็นนี้ในสุดสัปดาห์นี้

        ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมเพื่อขอซื้อ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางคนเก่งของทีมแล้ว

 หลายทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปสนใจที่จะคว้า มคิตาร์ยาน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน เมื่อทำไป 23 ประตูในทุกรายการ และช่วงหลายวันมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะชาวอาร์เมเนียมากที่สุด ซึ่งที่ผ่านมา "เสือเหลือง" ก็แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยแข้งวัย 27 ปีออกจากทีม

 

 วัตซ์เค่ เผยว่า "ตอนนี้สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแล้ว แมนเชสเตอร์ ได้ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมเข้ามา ในสถานการณ์อย่างนี้มันมีหลายอย่างที่ต้องพิจารณา และท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องทำการตัดสินใจบางอย่างเมื่อถึงจุดๆ หนึ่ง"


        "จากการที่เรากลับมาซ้อมกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้เราจะตัดสินเรื่องนี้ในช่วงสุดสัปดาห์ ผมติดต่อกับคนที่เกี่ยวข้องแล้ว และเราจะพิจารณาทุกอย่างในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แล้วจากนั้นบอร์ดบริหารก็จะทำการตัดสินใจถึงเรื่องนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นในช่วงสุดสัปดาห์เหมือนกัน" ผู้บริหารระดับสูงของ "เสือเหลือง" ระบุ


        ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าข้อเสนออันใหม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ มคิตาร์ยาน นั้น มีการเพิ่มค่าตัวให้เป็น 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) โดยแข้งทีมชาติอาร์เมเนียเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียื่นสัญญา3ปีหวังฉกเด็กดาวรุ่งบอสเนียฯ
    สื่อบอสเนียฯ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นสัญญายาว 3 ปี เพื่อหวังกระชาก มูโจ โอเมโรวิช แข้งวัย 12 ขวบไปปั้นต่อ หลังจาก "ปีศาจแดง" ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มดาวรุ่งตามทัวร์นาเมนต์และลีกต่างๆ ทั่วยุโรป
  • หึ่งเสือเหลืองโอเคผีจ่าย38ล.ยูโรฉกมคิตาร์ยาน
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวสกาย สปอร์ต อิตาลี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกลงค่าตัวของ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย ได้แล้วที่ 38 ล้านยูโร แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่รอคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรื่องรายละเอียดเพียงเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น
  • ชีวิตแฮปปี้!ไบยี่จูงแฟนสาวแต่งงานที่บ้านเกิด
    ช่วงนี้ชีวิตคงมีความสุขสุดๆ สำหรับ เอริก ไบยี่ กองหลังป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังพาแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานที่บ้านเกิดในไอวอรี่โคสต์ เรียบร้อย โดยมีแข้งเพื่อนร่วมชาติอย่าง แม็กซ์ เกรเดล และ โคโล ตูเร่ มาร่วมยินดีด้วย
  • ชีวิตแฮปปี้!ไบยี่จูงแฟนสาวแต่งงานที่บ้านเกิด
    ช่วงนี้ชีวิตคงมีความสุขสุดๆ สำหรับ เอริก ไบยี่ กองหลังป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังพาแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานที่บ้านเกิดในไอวอรี่โคสต์ เรียบร้อย โดยมีแข้งเพื่อนร่วมชาติอย่าง แม็กซ์ เกรเดล และ โคโล ตูเร่ มาร่วมยินดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »