ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อปูด!เบนาเตียจ่อลาเสือใต้ซบยูเว่

สื่อปูด!เบนาเตียจ่อลาเสือใต้ซบยูเว่

Posted 29/06/2016 by siamsport

สื่ออิตาลีตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมก๊วน คาดค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

 เมห์ดี้ เบนาเตีย เซนเตอร์แบ็กชาวโมร็อกกันของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เต็มทีแล้ว

  อดีตแข้ง อาแอส โรม่า วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม หลังจากที่ "เสือใต้" คว้าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลังทีมชาติเยอรมนี กลับมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำเร็จ และล่าสุด ลา รีพับบลิก้า สื่อดังแดนมะกะโรนี ระบุว่า การทำสัญญาใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยก่อนสุดสัปดาห์นี้

 

ทั้งนี้ ค่าตัวที่ทั้งสองสโมสรตกลงกันได้น่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!ยูเว่คอนเฟิร์มซิวอัลเวสเสริมแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาสวมเสื้อ ยูเวนตุส แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นยืดเพิ่มได้อีกปี ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งรายที่ 3 ที่ "ม้าลาย" กระชากเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
  • พี่เสือเล็งงาบดายเออร์เสริมกลาง
    สื่อผู้ดีอ้าง บาเยิร์น มิวนิค สนใจกระชาก เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "เสือใต้" ได้ติดต่อไปยัง "ไก่เดือยทอง" เพื่อเริ่มพูดคุยเรื่องซื้อแข้งผู้ดีแล้ว
  • ใกล้แล้ว!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ แล้วจากนั้น "เบียงโคเนรี่" ก็จะประกาศการเซ็นสัญญากับเขาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์เดียวกัน
  • มุลเลอร์เจ๋ง!แฟนโหวตซิวแข้งแห่งปีเสือใต้
    แฟนบอล บาเยิร์น ร่วมเทคะแนนโหวตเลือก โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน เป็นแข้งแห่งปีของสโมสร หลังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »