ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานดี ! 10 นางแบบเยอรมันหุ่นเอ็กซ์ ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วฟินไปยาว ๆ

งานดี ! 10 นางแบบเยอรมันหุ่นเอ็กซ์ ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วฟินไปยาว ๆ

Posted 29/06/2016 by mthai

10 นางแบบเยอรมันสุดฮอต แต่ละคนจัดเต็มความเซ็กซี่แบบกินกันไม่ลง ชนิดที่ผู้ชายเห็นแล้วเคลิ้ม

          หากพูดถึงสาวสวยจากทวีปยุโรปละก็ เชื่อเลยว่าหนุ่ม ๆ จำนวนไม่น้อยที่นึกถึงสาวชาวเยอรมันเป็นอันดับต้น ๆ กันอย่างแน่นอน เพราะบรรดาผู้หญิงจากประเทศนี้ บอกเลยว่า ไม่ได้มีแค่ความสวยเท่านั้น เพราะพวกเธอยังมีรูปร่างที่เป๊ะและเซ็กซี่สุด ๆ อีกต่างหาก ว่าแล้วก็ไปชมภาพของนางแบบสาวชาวเยอรมันที่รวบรวมมาฝากกันเลยครับ

          1. อลิซ วาเลนตินา (Alice Valentina)

          อลิซ วาเลนตินา เป็นนางแบบเยอรมันที่ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยและหุ่นดีสุด ๆ ผิวก็เนียน อกก็อึ๋ม เล่นเอาหนุ่ม ๆ เคลิ้มไปตาม ๆ กันเลยล่ะ

          2. สเตฟานี่ เกียซินเกอร์ (Stefanie Giesinger)

สาววัย 19 ปีรายนี้ ยอมรับเลยว่าเป็นคนที่มีรูปร่างเป๊ะ แถมมีหน้าอกที่สะบึมมาก ๆ ไม่ว่าจะโพสท่าไหนก็ดูดีไปหมด จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำมเธอถึงมีคนฟอลโลว์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเกือบ 2 ล้านคนเลยทีเดียว

          3. แมนดี้ ลันเก้ (Mandy Lange)

 

แมนดี้ ลันเก้ นางแบบหุ่นเอ็กซ์ส่งตรงจากกรุงเบอร์ลิน มีความสวยและเซ็กซี่ตามสไตล์สาวยุโรปแบบเป๊ะ ๆ ทั้งสวยทั้งอึ๋ม หนุ่ม ๆ เห็นอย่างนี้แล้ว คงอยากไปยืนใกล้ ๆ เธอแน่นอน

          4. โจฮันนา วิทท์ (Johanna Witt)

 

ยอมรับเลยว่า โจฮันนา วิทท์ เป็นนางแบบที่เซ็กซี่มาก นอกจากจะมีหน้าอกไซส์ใหญ่แล้ว เธอยังมีกล้ามท้องที่น่าสัมผัสมากด้วย

          5. ซิสซี่ ฟิสเชอร์ (Sissy Fischer)

ซิสซี่ ฟิสเชอร์ สาวสวยหน้าคมที่จัดเต็มความเซ็กซี่ไปทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก ผิวพรรณ และบั้นท้าย บอกเลยว่าแจ่มมาก

          6. มิริ บี (Miri Be)

นางแบบเยอรมันรายนี้มาพร้อมกับรอยสักบนเรือนร่างที่ช่วยเสริมความเซ็กซี่ให้กับเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี ชนิดที่ว่ามองมุมไหนก็เคลิ้มไปหมด

          7. เชนิซ คอร์บิลล์ (Shanice Corbeille)

เชนิซ คอร์บิลล์ เป็นสาวอีกคนที่มีรอยสักสวย ๆ แถมผิวของเธอช่างขาวเนียนน่าสัมผัสเหลือเกิน แม้ว่าจะไม่อึ๋มสักเท่าไร แต่แค่ได้เห็นเธอ ก็ฝันไปไกลแล้ว

          8. วาเนสซ่า โครมิค (Vanessa Chromik)

วาเนสซ่า โครมิค นางแบบสาวหน้าสวย ผู้มีหน้าท้องแบนราบและสัดส่วนที่เป๊ะเอามาก ๆ ชนิดที่ผู้ชายเห็นแล้วยอมเทใจให้

          9. แอนนา คาร์ลา วินเกส (Anna Carla Winkes)

นางแบบเยอรมันวัย 26 ปีรายนี้ บอกได้เลยว่าเป็นที่เก่งมาก ๆ นอกจากการถ่ายแบบอวดหุ่นสุดเซ็กซี่แล้ว เธอยังเรียนจบปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์ด้วย

          10. เบียนก้า (Bianka)

 

สาวสวยตาคมรายนี้เป็นคนที่หุ่นเป๊ะไม่แพ้ใคร แถมแต่ละครั้งที่เธอโพสต์รูปบนอินสตาแกรมส่วนตัว บอกได้คำเดียวว่าเด็ดแทบทุกรูปเลยล่ะ

          เห็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าสวยเซ็กซี่กันแทบทุกคนจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะยกใจให้สาวคนไหน ว่าแต่หนุ่ม ๆ ล่ะคิดว่าสาวเยอรมันรายไหนเด็ดสุด ก็บอกกันได้เลย :D

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อยคลิปเด็ดซี้ดทุกช็อต!"ฮโยซอง"ผ่องผุดสุดสะเด่า
    ปลดปล่อยความเซ็กซี่ซู่ซ่าออกมาเป็นระลอกๆ จนโลกออนไลน์ร้อนฉ่าอีกแล้วครับท่าน! เมื่อ "คอสโมโพลิแทน" (Cosmopolitan) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ปล่อยคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเที่ยวล่าสุดไม่หยุดซี้ดของ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวขาวอึ๋ม สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ ออกมาหมาดๆ ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ของตนเอง (instagram.com/cosmopolitankorea) เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา แม้คลิปดังกล่าวจะมีความยาวเพียง 44 วินาทีก็ตาม แต่ก็ได้เห็นลีลาการโพสท่าทั้งริมหาด,สระว่ายน้ำ และบริเวณรีสอร์ทสุดหรูของไอดอลคนสวย วัย 26 ปี แบบเซ็กซี่สะท้านใจเต็มๆ ตา ไม่ว่าเธอจะยืนจะนั่งจะนอน ก็ร้อนเร่าสะเด่าอารมณ์ไปซะทุกช็อตอย่างถนัดชัดเจน สำหรับการถ่ายแบบในครั้งนี้นั้น "คอสโมโพลิแทน" ได้คัดสรรภาพสวยๆ งามๆ มาตีพิมพ์ลงในฉบับประจำเดือนกรกฎาคม 2016 เป็นที่เรียบร้อย โดย ฮโยซอง อวดรูปโฉมโนมพรรณที่แลดูผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวจนแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจกันเป็นแถวในชุดว่ายน้ำของ เลอ ค็อก สปอร์ทิฟ (Le Coq Sportif) ผลิตภัณฑ์กีฬาจากฝรั่งเศส ซึ่งมีการยกทีมงานไปถ่
  • เป๊ะเว่อร์ เปลี่ยนไปอะไรเบอร์นี้ นก ตีสิบ จำกันได้บ้างรึเปล่า ?
    ยังจำกันได้รึเปล่ากับภาพของสาวจากรายการช่วงไพรม์ไทม์ นก ตีสิบ หรือ นก วันริสา ที่ล่าสุดบอกเลยว่าเธอดีเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนอย่างสิ้นเชิง สวยเป๊ะเว่อร์ จำกันได้รึเปล่า นก ตีสิบ เธอดูเปลี่ยนไปอะไรเบอร์นั้น ?
  • รวมดาราสาวหน้าปก RUSH สไตล์แบ๊ว
    จัดรวมเซตแฟชั่นสาวคนดังหน้าปก RUSH Magazine เอาใจสาวกสายแบ๊ว โดยทั้ง 6 สาวที่เรายกมาให้ได้ชมต่างก็มีความน่ารักและความแบ๊วใสๆ ในสไตล์ของตัวเองอยู่แล้ว สำหรับหนุ่มๆ ถ้ารักใครชอบใคร ก็กดแชร์กันได้นะจ๊ะ
  • นี่คือคุณแม่มือใหม่ ที่เซ็กซี่ที่สุดในสามโลก กระแต ศุภักษร ไม่เชื่อดู
    กระแต ศุภักษร คุณแม่มือใหม่ที่เซ็กซี่ที่สุดในสามโลก คงจะไม่เกินไปแน่ๆ หากพูดแบบนี้ดูได้จากภาพในอินสตาแกรมของ กระแต ศุภักษร ที่โชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำ หุ่นดีจนต้องร้องว้าวเลย เผ็ดดุดันดีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »