ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โยริสกระตุ้นไก่ห้ามเสียประตูต้นเกมอีก

โยริสกระตุ้นไก่ห้ามเสียประตูต้นเกมอีก

Posted 29/06/2016 by siamsport

อูโก้ โยริส จอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส กระตุ้นเพื่อนห้ามเสียประตูต้นเกมอีก หากหวังซิวแชมป์ยูโร 2016 หลังจากต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเอาชนะ ไอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย บอก "ตราไก่" ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด พร้อมชี้การเปลี่ยนแท็กติกของกุนซือมีส่วนให้พลิกกลับมา

อูโก้ โยริส นายทวารทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ขุนพล "ตราไก่" ต้องไม่เสียประตูตั้งแต่ต้นเกมอีก หากหวังที่จะประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2016 หลังจากที่ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในเกมกับ ไอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เจ้าภาพต้องตามหลัง ไอร์แลนด์ ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากจุดโทษของ ร็อบบี้ เบรดี้ หลังจาก ปอล ป็อกบา ไปทำฟาวล์ เชน ลอง ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ อ็องตวน กรีซมันน์ จะมาเป็นฮีโร่ทำ 2 ประตูช่วยให้ ฝรั่งเศส พลิกกลับมาชนะในแมตช์ที่ลียง เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว และพวกเขาจะเจอกับ ไอซ์แลนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์นี้

"เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนั้น เพราะบางทีในรอบนี้ของทัวร์นาเมนต์ มันเป็นไปได้ที่จะผ่านเข้ารอบ แต่ในรอบต่อไป ความผิดพลาดแบบนั้น เราต้องหลีกเลี่ยง สิ่งที่ดีคือเรามีเวลา 1 สัปดาห์ในการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมต่อไป"

"มันเป็นความจริงที่การเปลี่ยนแท็กติกของผู้จัดการทีมช่วยทีมได้เช่นกัน มันเป็นเรื่องของทัศนคติ เราเปลี่ยนทัศนคติ เราเปิดเกมรุกมากขึ้น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นมากขึ้นในครึ่งหลัง และผมคิดว่าเราได้รับรางวัลจากวิธีที่เราสู้ในที่สุด เพราะในครึ่งหลังเราสมควรได้ผ่านเข้ารอบแล้ว" โยริส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าตัวระดับโลกฝีเท้าธรรมดา!ฮามันน์หยันแข้งผู้ดี
    ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน เหน็บแข้งผู้ดีอังกฤษ ถูกยกย่องเกินฝีเท้า และมาตรฐานการจ่ายค่าแรงของพรีเมียร์ลีก ก็โอเวอร์ ไม่สมจริง เพราะนักเตะกระจอก ฝีเท้างั้นๆ ยังนั่งนับเงินไม่หวาดไม่ไหว ถ้าเปลี่ยนสัญชาติไปเป็นคนประเทศอื่น มีหวังจุดเทียน แท
  • อนาคตสดใส!รูนย้ำไม่เลิกเล่นให้สิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประกาศชัด ยังไม่เลิกรับใช้บ้านเกิดแน่ แต่รับการพ่าย ไอซ์แลนด์ จนร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2016 เป็นสิ่งที่น่าอับอายสุดๆ
  • บ่อนชูตราไก่เต็งแชมป์ยูโร-กรีซมันน์ดาวซัลโว
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู ฝรั่งเศส ยังเป็นเต็ง 1 คว้าแชมป์ ยูโร 2016 ตามมาด้วย เยอรมัน, เบลเยียม และ อิตาลี ส่วน ไอซ์แลนด์ รั้งเต็ง 8 ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโว
  • เหตุยิงหนัก!โด้โชว์กล้ามเนื้อขาก่อนดวลโปแลนด์
    แฟนบอลน่า จะหายสงสัยว่าทำไม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จึงมีลูกยิงทรงพลังที่ทั้งหนักและเฉียบคม หลังโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์กล้ามเนื้อขาที่ผ่านการออกกำลังจนเข้ารูปสวยงามให้เห็น ก่อนนำทัพ "ฝอยทอง" ดวล โปแลนด์ ใน ยูโร 2016 รอบน็อกเอาต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »