ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กแมตช์กัสมี่-อาเรียลนำบีจีบู๊กิเลนมีเจ-อุ้ม-คลีตัน

บิ๊กแมตช์กัสมี่-อาเรียลนำบีจีบู๊กิเลนมีเจ-อุ้ม-คลีตัน

Posted 29/06/2016 by siamsport

บิ๊กแมตช์ไทยลีกมิดวีก มีลุ้นสนามแตก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกเยือน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าถิ่นส่งแนวรุกชั้นนำอย่าง โรแม็ง กัสมี่ และ อาเรียล โรดริเกซ ลงกะซวก ฝั่งกิเลนผยองมาเยือนแบบฟูลทีม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, คลีตัน ซิลวา และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน พร้อมลุย ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันพุธที่ 29 มิ.ย. 2559

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมนัดที่ 19 ของฤดูกาล ประจำวันพุธที่ 29 มิ.ย. 2559 ลงสนามฟาดแข้งครบทั้ง 9 คู่ บิ๊กแมตช์ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส อันดับ 3 มี 36 คะแนน เปิดลีโอ สเตเดี้ยม พบ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง ที่มี 48 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3

บางกอกกล๊าส เอฟซี เก็บชัยชนะมา 2 นัดติด ซึ่งกุนซือคนใหม่หน้าเก่าอย่าง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ จะส่งผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกชนะ โอสถสภา 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นำโดย โรแม็ง กัสมี่, อาเรียล โรดริเกซ, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ จักรพันธ์ พรใส อดีตเด็กเก่าเมืองทอง ด้าน เอสซีจี เมืองทอง เก็บชัยชนะในลีกได้ 13 นัดติดต่อกัน หากชนะเกมนี้จะเป็นนัดที่ 14 เทียบเท่าสถิติเดิมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเกมนี้นักเตะอย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้พักในเกมล่าสุด โดย "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จะต้องแย่งกันลงสนามในตำแหน่งกองกลาง โดยมี "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, อดิศักดิ์ ไกรษร และ คลีตัน ซิลวา ดาวซัลโวของลีก 19 ประตูล่าตาข่าย ขณะที่ ซูมาโฮโร่ ยาย่า สภาพร่างกายยังไม่พร้อม

สถิติเจอกันไทยลีกกิเลนเฮ 8 จาก 15 นัดยิง 24 ตุง

สำหรับสถิติที่พบกันระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในทุกถ้วยทุกรายการ มีดังนี้ ไทยลีก ปี 2009 บางกอกกล๊าส ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 1-0, เอสซีจี เมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส 1-0, ปี 2010 บางกอกกล๊าส ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 1-0, เอสซีจี เมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส 2-0, ปี 2011 บางกอกกกล๊าส เสมอ เอสซีจี เมืองทอง 0-0, เอสซีจี เมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส 6-2, ปี 2012 เอสซีจี เมืองทอง เสมอ บางกอกกล๊าส 2-2, บางกอกกล๊าส แพ้ เอสซีจี เมืองทอง 1-2

ปี 2013 บางกอกกล๊าส ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 1-0, เอสซีจี เมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส 1-0, ปี 2014 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส 2-1, บางกอกกล๊าส ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 2-1, ปี 2015 บางกอกกล๊าส เสมอ เอสซีจี เมืองทอง 0-0, เอสซีจี เมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส 5-0 และ ปี 2016 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส 2-0

นับเฉพาะสถิติไทยลีกเจอกัน 15 นัด เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 8 นัด, เสมอ 3 นัด, บางกอกกล๊าส ชนะ 4 นัด, เอสซีจี เมืองทอง ยิงได้ 24 ประตู, บางกอกกล๊าส ยิงได้ 11 ประตู

นับเฉพาะสถิติไทยลีกที่เจอกันที่ลีโอ สเตเดี้ยม บ้านของบางกอกกล๊าสทั้งหมด 7 นัด บางกอกกล๊าส ชนะ 4 นัด, เสมอ 2 นัด, เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 1 นัด, บางกอกกล๊าส ยิงได้ 6 ประตู, เอสซีจี เมืองทอง ยิงได้ 3 ประตู

ขณะที่สถิติที่พบกันในศึกฟุตบอลถ้วย เจอกัน 4 ครั้ง เอฟเอ คัพ 3 ครั้ง และแชริตี้ ชิลด์ 1 นัด ประกอบด้วย เอฟเอ คัพ ปี2009 รอบสาม บางกอกกล๊าส ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 1-0, เอฟเอ คัพ 2011  รอบสี่ เอสซีจี เมืองทอง เสมอ บางกอกกล๊าส 1-1 (เอสซีจี เมืองทอง ชนะจุดโทษ 5-4), เอฟเอ คัพ 2014 รอบก่อนรอง บางกอกกล๊าส ชนะ เอสซีจี เมืองทอง 2-1, แชริตี้ ชิลด์ ปี 2016 บางกอกกล๊าส เสมอ เอสซีจี เมืองทอง 1-1 (เอสซีจี เมืองทอง ชนะจุดโทษ 5-4)

สำหรับเกมคู่นี้ที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผ่านมามักจะได้รับความสนใจจากแฟนบอลแห่เข้าชมแบบเต็มความจุของสนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งเชื่อว่าเกมวันพุธที่ 29 มิ.ย. 59 จะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่มีแฟนบอลแห่เข้าชมชนิดสนามแตกอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีแอลทีไฟเขียวสนามใหม่ราชบุรีประเดิมรับอาร์มี่
    ''พีแอลที'' ไฟเขียวยืนยันให้สนามมิตรผล สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พร้อมประเดิมใช้งานในเกมไทยลีกกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทว่าต้องเพิ่มเติมบางส่วนเพื่อตีตราเอคลาส
  • คณะผู้ตัดสินยัน''อลงกรณ์-บินหลา''ทำถูกแล้ว
    สืบเนื่องจากประตูปัญหาที่เป็นที่ค้างคาใจของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ดรวมถึงแฟนฟุตบอลทั่วไปในเกมที่บีอีซี เทโรศาสนทำประตูได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งประตูตีเสมอของ ''มังกรไฟ'' กับจังหวะที่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จ่ายให้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ยิงเข้าไป โดยผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 อย่าง ''บินหลา ปรีดา'' ได้ยกธงขึ้นมา แต่ผู้ตัดสินอย่าง ''อลงกรณ์ ฝีมือช่าง'' ได้ปล่อยให้เล่นต่อไป ''ไม่มีเสียงนกหวีด'' พร้อมกับเป่าให้เป็นประตู จนนักเตะของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่พอใจจนเกมต้องหยุดลงไปประมาณ 3 นาที
  • ราชบุรีจ่อคว้า''มาร์วิน โอกุนยีมี่''กองหน้าเบลเยี่ยม
    หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดซ กองหน้าดาวซัลโวของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมย้ายไปร่วมทัพ อัล ซาบ๊าบ ในเลกสอง ซึ่งมูลค่าในการย้ายทีมครั้งนี้ทีมดังจากแดนซาอุดิอาระเบีย พร้อมที่จะฉีกสัญญาถึง 80 ล้านบาท และประเคนหน้าเหนื่อยให้ราว 2 ล้านบาท ต่อเดือน
  • ทางการ!มิลานตั้งมอนเตลล่าคุมทัพเรียบร้อย
    เอซี มิลาน ประกาศตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีจะอยู่คุมทัพเป็นเวลา 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »