ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทบุกเจาะตะหานน้ำไม่เข้าเจ๊าไร้สกอร์0-0

ปราสาทบุกเจาะตะหานน้ำไม่เข้าเจ๊าไร้สกอร์0-0

Posted 30/06/2016 by siamsport

 ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคืนไม่คืนฟอร์ม หลังบุกเสมอ ''ตะหานน้ำ'' ราชนาวี เอฟซี แบบไม่มีสกอร์ 0-0 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ในศึกไทยลีก เมื่อวันพุธที่29 มิถุนายน ที่ผ่านมา


 

 

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559

ราชนาวี เอฟซี  0 -0  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

          รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ฐาปนา ถาวร , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สุเมธ เปียศิริ , ผู้ตัดสินที่ 4 นิวัฒน์ อินสะอาด , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน จ.ส.อ.ณัฐดนัย แพ่งสุภา , ผู้ควบคุมการแข่งขัน น.อ.จีรศักดิ์ เจริญจันทร์


           ที่สนามราชนาวี สัตหีบ ก.ม.5 เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "ตะหานน้ำ"ราชนาวี ทีมอันดับ 14 ที่มี 18 แต้มจาก 18 นัด เปิดบ้านรับศึกหนักด้วยการพบกับ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 31 แต้มจาก 18 นัด


          เกมนี้ "เตโก้"สเตฟานโน่ คูกูร่า กุนซือใหญ่ราชนาวีไม่มี เอดิสัน อัลเวส กองหน้าแซมบ้าที่มีปัญหาบาดเจ็บ โดยที่เกมรุกนัดนี้เป็น อังเดร หลุยส์ ไลเต้ เป็นหัวหอกตัวเป้า ขณะที่ อัฟชิน ก๊อตบิ กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดหมดสิทธิ์ส่ง โก ซุล กิ ลงบู๊เนื่องจากยังไม่หายป่วย


          เริ่มเกมครึ่งแรกได้เพียงแค่ 5 นาที บุรีรัมย์ได้ลุ้นก่อนจากลูกเข้าฮอตของ กษิดิศ ซีกฮาร์ท แข้งลูกครึ่งไทย-เยอรมันแต่บอลสุดท้ายยังติดเซฟ ณรงค์ วงษ์ทองคำ ที่ยังปัดเอาไว้ได้


          น.15 ราชนาวีเกือบเซอร์ไพร์ส เมื่อ อังเดร หลุยส์ ไลเต้ กระชากจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนไหล่ใส่พานให้ ภานุวัฒน์ มีนาภา ที่ได้สับในกรอบ แต่บอลยังแฉลบแนวรับบุรีรัมย์ที่เข้าบล็อคเร็ว


          น.22 ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กระชากขึ้นทางฝั่งขวาก่อนที่จะได้กดเน้นๆ แต่บอลยังหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว
ช่วงท้ายครึ่งแรก น.40 อังเดร หลุยส์ ไลเต้ ได้โอกาสสปีดในพื้นที่สุดท้าย แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีพอ จบครึ่งแรก ราชนาวี ยังเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0


          กลับมาลุยต่อในครึ่งเวลาหลัง บุรีรัมย์ที่เกมเริ่มตื้อ ต้องส่งสำรอง 2 รายลงมาเปลี่ยนเกม ทั้ง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ลงเล่น กษิดิศ ซีกฮาร์ท น.58 รวมถึง น.66 ศุภโชค สารชาติ ลงแทน ไดโอะ ดอนคาเวส


          น.67 ราชนาวีได้ฟรีคิกระยะไกลนอกกรอบ แองเจโล่ มาชูก้า วิ่งมาซัดด้วยซ้ายใสสไตล์ลูกไฟ แต่บอลยังเข้าซอง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านบุรีรัมย์ที่ยังรับไว้ได้


          น.75 บุรีรัมย์ได้ฟรีคิกในระยะได้ลุ้น จิตปัญญา ทิสุด ปั่นด้วยขวาบอลโค้งหลุดกรอบไปนิดเดียว


          น.86 ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าบุรีรัมย์วิ่งตีคู่ไปกับ แองเจโล่ มาชูก้า มิดฟิลด์ราชนาวี โดยที่ ดีโอโก้ มีจังหวะกางศอกใส่จน มาชูก้า ล้มลงกับพื้น แต่ผู้ตัดสิน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ไม่ได้แจกใบเหลืองให้ ทำให้ราชนาวีออกโรงโวยลั่นทั้งนักเตะและทีมงาน


          เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เกิดขึ้นจบเกม ราชนาวี สร้างเซอร์ไพร์สด้วยการยันเสมอ บุรีรัมย์ 0-0 โดยถือเป็นแต้มแรกที่ราชนาวีแชร์ได้จากบุรีรัมย์ในการเล่นในถิ่นสัตหีบหนแรก ในรอบ 6 ปีนับจากที่มีทีมบุรีรัมย์ตั้งแต่ปี2010


          อีกทั้งยังถือเป็นเกมเจ๊าของบุรีรัมย์ในศึกไทยลีก2016นัดที่ 4 ติดต่อกันอีกด้วย ต่อจากเกม เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 3-3(เหย้า) , เสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-2(เยือน) และ เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0(เหย้า)


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

          ราชนาวี - ณรงค์ วงษ์ทองคำ 8 , ภัทรพล ลาภมาก 8(แทน น.90+2 ชณธวัฒน์ ศรีสุข- ) , อาลีฟ เปาะจิ 8 , ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ 8.5 , แองเจโล่ มาชูก้า 9 , อังเดร หลุยส์ ไลเต้ 8.5 , มารุต ดอกมะลิป่า 8 , ชุษณะ นัมคณิศร 8 , สามารถ ปัญญา 8.5 , วิคเตอร์ อิกโบเนฟโฟ่ 8

          บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 7 , บรูโน่ โมไรร่า 7 , จักรพันธ์ แก้วพรม 7 , กรกช วิริยอุดมศิริ 7 , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 7 , ไคโอะ กอนคาเวส 6.5( แทน น.66 ศุภโชค สารชาติ 6 ) , จิตปัญญา ทิสุด 7 , กษิดิศ ซีกฮาร์ท 6.5(แทน น.58 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ 6 ) , สุรีย์ สุขะ 7 , อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด 7 , ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต 7


          วาทะโค้ช

          สเตฟานโน่ คูกูร่า กุนซือราชนาวี - พอใจมากกับการแชร์แต้มได้จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราเป็นรองเยอะ แต่ก็สู้ได้แบบไม่เป็นรอง


          อัฟชิน ก๊อตบิ กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ยังมีหลายอย่างที่ต้องแก้ไขและปรับจูนเพื่อสร้างความลงตัวให้ดียิ่งขึ้น


          แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ - แองเจโล่ มาชูก้า เพลเมคเกอร์ราชนาวีที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติบีจีดวลกิเลน!ใครดีใครเด่นเช็กที่นี่''บีจี''สถิติเก่าเป็นรอง''กิเลน''อื้อ
    เกมนัดที่ 19 โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 มีเกมบิ๊กแมตซ์ 1 คู่ ที่แฟนบอลจะได้ติดตามลุ้นกันในเกมมิดวีคพุธ 29 มิ.ย. 59 นั่นคือ ''กระต่ายแก้ว''บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดลีโอสเตเดี้ยม พบกับ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ในเวลา 20.00 น. สถิติที่ผ่านมาของทั้งคู่ที่เคยเจอกันมานับเฉพาะในไทยลีกเพียวๆนั้นเป็น อย่างไรไปดูกันเลย
  • บิ๊กแมตช์กัสมี่-อาเรียลนำบีจีบู๊กิเลนมีเจ-อุ้ม-คลีตัน
    บิ๊กแมตช์ไทยลีกมิดวีก มีลุ้นสนามแตก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกเยือน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าถิ่นส่งแนวรุกชั้นนำอย่าง โรแม็ง กัสมี่ และ อาเรียล โรดริเกซ ลงกะซวก ฝั่งกิเลนผยองมาเยือนแบบฟูลทีม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, คลีตัน ซิลวา และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน พร้อมลุย ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันพุธที่ 29 มิ.ย. 2559
  • พีแอลทีไฟเขียวสนามใหม่ราชบุรีประเดิมรับอาร์มี่
    ''พีแอลที'' ไฟเขียวยืนยันให้สนามมิตรผล สเตเดี้ยม รังเหย้าใหม่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พร้อมประเดิมใช้งานในเกมไทยลีกกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทว่าต้องเพิ่มเติมบางส่วนเพื่อตีตราเอคลาส
  • คณะผู้ตัดสินยัน''อลงกรณ์-บินหลา''ทำถูกแล้ว
    สืบเนื่องจากประตูปัญหาที่เป็นที่ค้างคาใจของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ดรวมถึงแฟนฟุตบอลทั่วไปในเกมที่บีอีซี เทโรศาสนทำประตูได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งประตูตีเสมอของ ''มังกรไฟ'' กับจังหวะที่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จ่ายให้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ยิงเข้าไป โดยผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 อย่าง ''บินหลา ปรีดา'' ได้ยกธงขึ้นมา แต่ผู้ตัดสินอย่าง ''อลงกรณ์ ฝีมือช่าง'' ได้ปล่อยให้เล่นต่อไป ''ไม่มีเสียงนกหวีด'' พร้อมกับเป่าให้เป็นประตู จนนักเตะของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่พอใจจนเกมต้องหยุดลงไปประมาณ 3 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »