ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คาร์ริคควงเมียเลิฟพักผ่อนเกาะบาร์เบโดสหวานฉ่ำ

คาร์ริคควงเมียเลิฟพักผ่อนเกาะบาร์เบโดสหวานฉ่ำ

Posted 30/06/2016 by siamsport

ยังใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลรีแล็กซ์ร่างกายอย่างต่อเนื่องสำหรับ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดเกี่ยวก้อยเมียรักบินไปสัมผัสแสงแดดและทะเลที่เกาะบาร์เบโดส หลังเพิ่งบินไปโชว์หวานจนอาจทำคนรอบข้างอิจฉา เมื่อสวมกอดจูบกันแบบดูดดื่ม ขณะไปเที่ยวเกาะดังแดนกระทิงดุก่อนหน้านี้ไม่นาน

        ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางวัยเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควงคู่ ลิซ่า ภรรยาสาวสุดสวย เดินทางไปพักผ่อนผ่อนคลายอารมณ์ ที่หมู่เกาะบาร์เบโดส จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

         มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ที่ต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" เพิ่ม 1 ปี สวมกางเกงขาสั้นโชว์ลีลาพายแพดเดิลบอร์ดอย่างสนุกสนาน ขณะที่เมียเลิฟสวมทูพีซยิ้มร่าอวดหุ่นที่ยังคงเช้งกระเด๊ะให้เห็น โดยทั้งคู่ที่เพิ่งเกี่ยวก้อยบินไปเที่ยวที่หมู่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน เมื่อไม่นานมานี้ ยังลงเล่นน้ำด้วยกันอย่างหวานฉ่ำอีกด้วย

 

         สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เจองานไม่หนักนักในการเริ่มต้นศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ช่วง 5 เกมแรก เมื่อมีคิวประเดิมบุกเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้ ต่อด้วยพบ เซาธ์แฮมป์ตัน, ฮัลล์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง และ วัตฟอร์ด ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา48ชั่วโมงนี้!ผีปิดดีลซิวอิบราเสริมคม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยจะเซ็นสัญญากัน 1 ปี
  • หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาจะพยายามปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่แข้งวัย 24 ปี จะต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"
  • มีลุ้น!ซีอีโอดอร์ทฯเผยผีเพิ่มเงินขอซื้อมิคกี้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมเพื่อขอซื้อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้ว พร้อมเผย จะตัดสินใจถึงประเด็นนี้ในสุดสัปดาห์นี้
  • ผียื่นสัญญา3ปีหวังฉกเด็กดาวรุ่งบอสเนียฯ
    สื่อบอสเนียฯ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นสัญญายาว 3 ปี เพื่อหวังกระชาก มูโจ โอเมโรวิช แข้งวัย 12 ขวบไปปั้นต่อ หลังจาก "ปีศาจแดง" ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มดาวรุ่งตามทัวร์นาเมนต์และลีกต่างๆ ทั่วยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »