ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเร้างูงาบปาเยตเสริมกลาง

โมรัตติเร้างูงาบปาเยตเสริมกลาง

Posted 30/06/2016 by siamsport

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เรียกร้องทีมเก่าให้คว้าตัว ดิมิทรี ปาเยต ปีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ หลังทำผลงานแจ่มให้ "ขุนค้อน" เมื่อซีซั่นก่อน รับอยากเห็นแข้งเลือดน้ำหอมเล่นในสีเสื้อใน "เนรัซซูรี่"

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธาน อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นให้ทีมเก่าเดินหน้ากระชาก ดิมิทรี ปาเยต ปีกจอมพลิ้วของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้ได้

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองกลางวัย 29 ปี ทำผลงานสุดยอดจนสถาปนาตัวเองกลายเป็นสตาร์ดังในพรีเมียร์ลีก และยังโชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง โดยยิง 2 ประตูให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึก "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ชนะ โรมาเนีย 2-1 และ แอลเบเนีย 2-0 ขณะเดียวกัน จากการที่ "ซูหนิง คอมเมิร์ซ กรุ๊ป" บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน เข้าไปเทคโอเวอร์ "งูใหญ่" ทำให้คาดว่า อินเตอร์ จะได้เงินก้อนโต้ไว้เสริมทัพ และล่าสุด โมรัตติ ยอมรับว่า อยากให้ทีมดึง ปาเยต ให้ได้

"ในฐานะแฟนบอลนั้นผมอยากเห็น ปาเยต ในสีเสื้อ อินเตอร์ อย่างไรก็ตาม แชมเปี้ยนที่ยอดเยี่ยมยากที่จะหาเจอในตอนนี้ และคุณต้องโชคดีพอในการหาโอกาสที่เหมาะสม เราขาดนักเตะ 2-3 คนในการแข่งขัน สิ่งสำคัญคือการมีนักเตะที่เชื่อใจได้เพื่อให้มีความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง" อดีตหัวเรือใหญ่ "เนรัซซูรี่" ระหว่างปี 1995-2013 กล่าวกับ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »