ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 42ล้านยูโร!บิลด์ตีผีประกาศฉกมคิตาร์ยานวีกหน้า

42ล้านยูโร!บิลด์ตีผีประกาศฉกมคิตาร์ยานวีกหน้า

Posted 30/06/2016 by siamsport

สื่อเบียร์กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปิดดีลกระชาก เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียของ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร ในวีกหน้า หลังทั้ง 2 ทีม สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมของนักเตะแล้ว

"บิลด์" สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมัน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะประกาศคว้าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากเวทีบุนเดสลีกา ด้วยสนนราคา 42 ล้านยูโร (ราว 1,638 ล้านบาท) ในสัปดาห์หน้า

ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวเริ่มทุ่มเงินขอซื้อกองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย วัย 27 ปี ในราคา 24 ล้านยูโร (ประมาณ 936 ล้านบาท) ในก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันเชื่อกันว่า นักเตะจะโยกไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

ล่าสุด สื่อจากแดนไส้กรอก อ้างว่า "ปีศาจแดง" กับ "เสือเหลือง" บรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมของนักเตะ และคาดว่า ทีมผู้ดีจะประกาศคว้า มคิตาร์ยาน ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร ในสัปดาห์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคควงเมียเลิฟพักผ่อนเกาะบาร์เบโดสหวานฉ่ำ
    ยังใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลรีแล็กซ์ร่างกายอย่างต่อเนื่องสำหรับ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดเกี่ยวก้อยเมียรักบินไปสัมผัสแสงแดดและทะเลที่เกาะบาร์เบโดส หลังเพิ่งบินไปโชว์หวานจนอาจทำคนรอบข้างอิจฉา เมื่อสวมกอดจูบกันแบบดูดดื่ม ขณะไปเที่ยวเกาะดังแดนกระทิงดุก่อนหน้านี้ไม่นาน
  • จับตา48ชั่วโมงนี้!ผีปิดดีลซิวอิบราเสริมคม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยจะเซ็นสัญญากัน 1 ปี
  • หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาจะพยายามปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่แข้งวัย 24 ปี จะต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"
  • มีลุ้น!ซีอีโอดอร์ทฯเผยผีเพิ่มเงินขอซื้อมิคกี้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมเพื่อขอซื้อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้ว พร้อมเผย จะตัดสินใจถึงประเด็นนี้ในสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »