ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพงอะไรขนาดนั้น!ผีทุ่ม14ล้านย.ซื้อเด็กอายุ14

แพงอะไรขนาดนั้น!ผีทุ่ม14ล้านย.ซื้อเด็กอายุ14

Posted 30/06/2016 by siamsport

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เฟร์ฮัต โคกาลัน หอกเด็กชาวตุรกีวัย 14 ปี ของ บาเลนเซีย แต่โดนโก่งบานเบอะ และอาจต้องยอมควักแพงถึง 14 ล้านยูโร พ่อยืนยัน ไม่รีบ เพราะว่ามีสัญญาถึงปี 2021 แต่เมื่อมีทีมอย่าง "ปีศาจแดง" สนใจ รับข้อเสนอมาพิจารณาไว้ก็ไม่เสียหลาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยังไม่ทิ้งลายทีมชอบกินเด็ก ล่าสุดมีข่าวว่า พร้อมจ่ายมากถึง 14 ล้านยูโร (ราว 545 ล้านบาท) แลกกับการได้ตัว เฟร์ฮัต โคกาลัน กองหน้าวันเดอร์คิดวัย 14 ปีชาวตุรกี ของ บาเลนเซีย มาปั้นเป็นอนาคตของทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โคกาลัน เป็นนักเตะเยาวชนของ บาเลนเซีย เป็นหัวหอกถนัดขวา และยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ จนไปเตะตา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทาง "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" อ้างคำพูดของ พ่อนักเตะระบุว่า "ปีศาจแดง" สนใจจริงๆ

"บาเลนเซีย ต้องการเงินอย่างน้อย 13 ล้านยูโร (ราว 507 ล้านบาท) แลกกับ โคกาลัน และพวกเขาก็ไม่ได้อยากเสียนักเตะไปแต่อย่างใด เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรเพราะ เฟร์ฮัต มีสัญญากับ บาเลนเซีย ถึงปี 2021 แต่เมื่อสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื้อเชิญเรา มันก็สมเหตุสมผลที่เราจะรับข้อเสนอมาพิจารณาใช่มั้ย ?" พ่อของเจ้าหนูยังเติร์ก กล่าว    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 42ล้านยูโร!บิลด์ตีผีประกาศฉกมคิตาร์ยานวีกหน้า
    สื่อเบียร์กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปิดดีลกระชาก เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียของ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร ในวีกหน้า หลังทั้ง 2 ทีม สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมของนักเตะแล้ว
  • คาร์ริคควงเมียเลิฟพักผ่อนเกาะบาร์เบโดสหวานฉ่ำ
    ยังใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลรีแล็กซ์ร่างกายอย่างต่อเนื่องสำหรับ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดเกี่ยวก้อยเมียรักบินไปสัมผัสแสงแดดและทะเลที่เกาะบาร์เบโดส หลังเพิ่งบินไปโชว์หวานจนอาจทำคนรอบข้างอิจฉา เมื่อสวมกอดจูบกันแบบดูดดื่ม ขณะไปเที่ยวเกาะดังแดนกระทิงดุก่อนหน้านี้ไม่นาน
  • จับตา48ชั่วโมงนี้!ผีปิดดีลซิวอิบราเสริมคม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยจะเซ็นสัญญากัน 1 ปี
  • หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาจะพยายามปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่แข้งวัย 24 ปี จะต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »