ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนหั่นราคาหงส์ซิวเดอปายร่วมก๊วน

บ่อนหั่นราคาหงส์ซิวเดอปายร่วมก๊วน

Posted 01/07/2016 by siamsport

เรื่องจริงหรือมโนเดี๋ยวรู้กัน บ่อนถูกกฏหมายในอังกฤษ ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุก หลังออกอัตราต่อรองใหม่ในราคาที่จ่ายน้อยลงกว่าเดิม

 ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งในการคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มวูบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก มาร่วมทัพ หลัง แล็ดโบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายแดนผู้ดี ลดอัตราต่อรองที่ดาวเตะวัย 22 ปีจะย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 
          มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก นับตั้งแต่ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาซบ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ส่งผลให้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจมองหาต้นสังกัดใหม่ซัมเมอร์นี้ ขณะที่ แลดโบรกส์ ลดราคาต่อรองที่ เดอปาย จะย้ายมาซบ "หงส์แดง" จาก 7/2 (แทง 2 ได้ 7 ไม่รวมทุน) เป็น 7/4 (แทง 4 ได้ 7 ไม่รวมทุน)

 
          ทั้งนี้หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง จะส่งผลให้ เดอปาย กลายเป็นผู้เล่นรายแรกนับตั้งแต่ ฟิล คริสนอลล์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ที่ย้ายทีมโดยตรงระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1964

 
          ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดี รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาซบ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวราว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,632 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อาจได้ประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ ในเกมอุ่นเครื่องกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส วันศุกร์ที่ 8 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาทำความรู้จัก ซลาตัน ว่าที่ดาวยิงทัพอสูรแดง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดที่เมืองมัลโม่ ประเทศสวีเดน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ปี 1981 โดยเจ้าตัวเข้าอะคาเดมี่ของ มัลโม่ บีไอ (เอฟซี โรเซนการ์ด 1917 ในปัจจุบัน) และ เอฟบีเอ บัลข่าน ก่อนจะมาฝึกกับ มัลโม่ เอฟเอฟ
  • ตามนั้น!อิบราคอนเฟิร์มโยกซบผีแดงผ่านไอจี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ประกาศยืนยันผ่านไอจีส่วนตัวว่า ตนเองจะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า อันจะทำให้ได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าที่ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง
  • มาแน่!!ช็อปผีใส่ชื่อมคิตาร์ยานชุดเยือนใหม่แล้ว
    เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนีย เตรียมตัวย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเต็มแก่หลังทางร้านขายสินค้าอย่างเป็นทางการของสโมสรโพสต์ภาพขายชุดเยือนใหม่สำหรับฤดูกาล 2016-17 พร้อมชื่อของ มคิตาร์ยาน
  • แพงอะไรขนาดนั้น!ผีทุ่ม14ล้านย.ซื้อเด็กอายุ14
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เฟร์ฮัต โคกาลัน หอกเด็กชาวตุรกีวัย 14 ปี ของ บาเลนเซีย แต่โดนโก่งบานเบอะ และอาจต้องยอมควักแพงถึง 14 ล้านยูโร พ่อยืนยัน ไม่รีบ เพราะว่ามีสัญญาถึงปี 2021 แต่เมื่อมีทีมอย่าง "ปีศาจแดง" สนใจ รับข้อเสนอมาพิจารณาไว้ก็ไม่เสียหลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »