ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคลียร์นะ!เนย์มาร์ยันไม่ชิ่งบาร์ซ่า

เคลียร์นะ!เนย์มาร์ยันไม่ชิ่งบาร์ซ่า

Posted 01/07/2016 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สยบทุกข่าวลือเรียบร้อย เมื่อล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว จะอยูช่วยต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า

เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ตนจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด

ก่อนหน้านี้ไม่นาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเบว ประธาน บาร์เซโลน่า เพิ่งออกมาแสดงความมั่นใจว่า เนย์มาร์ เตรียมที่จะต่อสัญญากับทีมในเร็ววันนี้ ซึ่งก็เป็นอย่างที่หวังไว้จริงๆ เมื่อล่าสุด สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 24 ปี ออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วว่า จะไม่ย้ายไปไหน

"ผมมีความสุขมากๆ ที่จะอยู่ในความฝันนี้ต่อไป บิสกา บาร์ซ่า บิสกา กาตาลุนย่า" เนย์มาร์ โพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์

สำหรับสัญญาฉนับปัจจุบันของ เนย์มาร์ มีอายุถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2018 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,800 ล้านบาท)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตอยเร่งฮาเมสเค้นฟอร์มก่อนเป็นแข้งธรรมดา
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตแข้งเทพของบาร์เซโลน่า และทีมชาติบัลแกเรีย เตือน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด ต้องเร่งปรับเปลี่ยนการเล่นและยกระดับฟอร์มของตัวเองโดยด่วน ถ้าหากไม่อยากเสี่ยงเป็นนักเตะงั้นๆ ของทีมแชมป์ยุโรป
  • หมดหน้าตัก!ผีเดินหน้าล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยพวกเขาจะพยายามปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่แข้งวัย 24 ปี จะต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"
  • เอเยนต์เผยดีบาล่าเมินซบบาร์ซ่าแม้จ่ายหนัก
    กุสตาโว่ มาสคาร์ดี้ เอเยนต์ชื่อดัง ชื่นชม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส กำลังเดินมาถูกทางในชีวิตค้าแข้ง และเชื่อว่าจะมีอนาคนที่ดีกับ "เบียงโคเนรี่" หลังจากเมินย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่บ้าเลือดจ่ายหนักถึง 80 ล้านยูโร
  • ปล่อยวาง!อัลเวสแนะเมสซี่อย่าสนเสียงวิจารณ์
    ดานี่ อัลเวส ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล ปลอบโยนเพื่อนเก่า ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ควรไปใส่ใจกับเสียงวิจารณ์หลังเขาพลาดจุดโทษ ทำให้ อาร์เจนตินา ชวดแชมป์โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ชี้ก็แค่คนส่วนน้อย ที่สำคัญคนส่วนใหญ่ยังคงเคารพ และศรัทธาในตัวเขาเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »