ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูเสื้อ!ผีแดงเปิดตัวอิบราหอกใหม่ทางการ

ชูเสื้อ!ผีแดงเปิดตัวอิบราหอกใหม่ทางการ

Posted 02/07/2016 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เปิดตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิช แล้ว หลังนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา 1 ปีพร้อมรับทรัพย์สบายกระเป๋า 200,000 ต่อสัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ได้เซ็ญสัญญา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีเดน หลังเจ้าตัวเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" แล้ว 

ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ก่อน มีข่าวลืออกมาเป็นระลอกว่า หัวหอกวัย 34 ปี ซึ่งกายเป็นผู้เล่นแบบฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานักเตะได้ยืนยันว่าตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยได้แล้ว

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ซึ่งเคยนำทีมคว้าแชมป์ลีกมาแล้วสมัยที่ค้าแข้งในสวีเดน, เนเธอร์แลนด์, อิตาลี, สเปน และฝรั่งเศส คาดว่าจะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยประมาณ 200,000 ปอนด์ (ราว 9.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูเสื้อ!ผีแดงเปิดตัวอิบราหอกใหม่ทางการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เปิดตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิช แล้ว หลังนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา 1 ปีพร้อมรับทรัพย์สบายกระเป๋า 200,000 ต่อสัปดาห์
  • สื่อผู้ดีจัด11ตัวจริงผีซีซั่นหน้า-อิบรานำทัพ
    สื่อผู้ดีลองจัด 11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ดูกันเล่นๆ หลังได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาล่าตาข่าย ขณะที่ เฮนริค มคิตาร์ยาน และ ปอล ป็อกบา ก็มีโอกาสย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้าเช่นกัน
  • เลกิ๊ปแฉ!ป๊อกบาวางแผนกลับรังผีมาตลอด
    สื่อน้ำหอมอ้าง ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส วางแผนมาโดยตลอดว่า อยากกลับไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกสักครั้งในอนาคต หลังจากเก็บของย้ายออกมาแบบยังไม่ทันได้พิสูจน์ตัวเอง เมื่อปี 2012
  • ไฟแรง!มูหั่นพักร้อน-นัดคุยเซอร์สร้างผียิ่งใหญ่
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินกลับจากพักร้อนเร็วกว่ากำหนด 1 สัปดาห์ เพราะต้องการนัดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรื่องการทำงาน อีกยังเตรียมวางระบบทำงานใหม่ และจะสั่งรื้อกล้องที่สนามซ้อมที่ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นคนสั่งให้ติด ทิ้งไปให้หมดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »