ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ใช่แค่"แอม"!! "ชมพู่-เอมมี่-ไอซ์"ยกเซ็ตถูก"อั้ม"อันฟอลโล่

ไม่ใช่แค่"แอม"!! "ชมพู่-เอมมี่-ไอซ์"ยกเซ็ตถูก"อั้ม"อันฟอลโล่

Posted 02/07/2016 by siamdara


หลังจากที่ฮือฮาเมื่อนางเอกซุปตาร์"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ใจเด็ดกดอันฟอลโล่อินสตาแกรม แฟนหนุ่มไฮโซ"แอม"พิธานตามที่สยามดาราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดพบว่าไม่ได้มีแค่หนุ่มแอมเท่านั้นเพราะตัวแม่อั้มยังอันฟอลโลว์เพื่อนดาราอีก 3 คน คือ เอมมี่ มรกต, ไอซ์ อภิษฎา และ ชมพู่ อารยา ซึ่งทั้งสามคนนี้แฟนๆรู้ดีถึงความซี้ปึ้กเป็นกลุ่มเดียวกัน งานนี้ยังไม่รู้ว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไร แต่ที่แน่ๆกลายเป็นกระแสสนั่นโลกออนไลน์ไปแล้ว คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงแถลงไขอีกที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อนิสตัน"ไม่หวั่น"จุก"สยิวตุงเสื้อ! มาดมั่นเดินยืดอกท้าเลนส์กล้อง
    ช่วงนี้ดาราดังมักโชว์ของ ! เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวร่างเล็ก มั่นใจเต็มร้อยว่าเธอก็มีดีไม่แพ้สาวอึ๋มๆ หลังสวมเสื้อสีดำที่แสนธรรมด๊าธรรมดาแต่ที่โดดเด่นก็คือมีวัตถุลึกลับขนาดเล็กอยู่ภายใต้เสื้อซึ่งเมื่อสังเกตดีๆ ก็คือ "จุก" ปทุมถันที่เต่งตึงตั้งตะหง่านท้าสู่เลนส์กล้อง !!
  • "จูน" โพสต์กราบขอโทษ คิดน้อยไปใส่ชุดเทปกาวออกงานสยามดาราฯ
    โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดเทปกาวที่แต่งไปร่วมในงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2016" เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา อย่างหนักหน่วง ล่าสุด "จูน" วรัญรดา แก้วมีศรี ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม กราบขอโทษทุกๆ คนกับชุดที่ใส่ไปร่วมงาน สยามดาราอะวอร์ด 2016 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา กราบขอโทษผู้ใหญ่ แม่น๊อตและทุกๆ คน ยอมรับคิดน้อยไปหน่อย ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว
  • น้องมิน กับลุคน่ารักสดใส ที่พร้อมจะเพิ่มไฟร้อนให้เลือดในหัวใจของคุณ
    เติมความอบอุ่นต้อนรับฤดูฝนพรำกันสักหน่อยกับ น้องมิน พลอยปภัส สีมาธรรมะรักษ์ สาวน้อยที่มาพร้อมตัวเลขที่ทำให้คุณต้องตาลุกวาว 34-23-34 กับลุคน่ารักสดใส เพิ่มไฟร้อนให้เลือดในหัวใจของคุณได้ระเหยกลายเป็นไอไปเพราะเธอ
  • พรมแดงเดือด!! ทัพดาราประชันหวิว "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2016"
    แม้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ความแซ่บ เริ่ด ยังไม่จบ!! สำหรับงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2016" ที่จัดขึ้น ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อทัพคนบันเทิงที่ต่างตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 12 ของหนังสือพิมพ์บันเทิงรายวัน "สยามดารา" กับการอวดของดีทีเด็ดบนพรมแดง ชนิดไม่มีใครน้อยหน้าใคร พร้อมต่างขนหน้าอกหน้าใจไซส์เบิ้มมาประชันแบบช็อตต่อช็อต เล่นเอา อึ้ง ทึ่ง เสียว!!! กันทั้งงาน.......... ส่วนงานนี้เต้าใครดี ขาอ่อนใครเด็ด ต้องไปส่องแบบด่วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »