ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ธรรมดา!ภรรยาทาเชฟสกี้ดีกรีนางงาม

ไม่ธรรมดา!ภรรยาทาเชฟสกี้ดีกรีนางงาม

Posted 02/07/2016 by siamsport

ภรรยาสาวสวยของ ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ ดาวเตะสุพรรณบุรีถือว่ามีดีกรีไม่ธรรมดา

เธอคือ "โรมิน่า อันโดโนว่า" อดีตนางงามบัลแกเรียปี2010 ซึ่งปัจจุบัน ดาร์โก้ และ โรมิน่า มีทายาท ด้วยกัน 3 คน โดยบุตรคนที่ 2 และ 3 ให้กำเนิดในช่วงที่มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติมาซิโดเนียเข้ามาค้าแข้งในไทยลีกในสมัยที่เล่นให้กับบางกอกกล๊าส เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!เอเอฟซีสั่งแบนเปาถนอม-ชัยยะตลอดชีวิต
    เอเอฟซี สั่งแบน ถนอม บริคุต และ ชัยยะ มหาปราบ สองเปาดังชาวไทยตลอดชีวิต เหตุมีส่วนกับการล้มบอลระหว่างปี 2012, 2013 และ 2014 พร้อมเตรียมขอให้ ฟีฟ่า สั่งลงดาบทั้งคู่ไปทั่วโลกด้วย
  • โอกูนยิมี่อดีตหอกเบลเยี่ยมจ่อบินตรวจร่างกายซบราชบุรี1ก.ค.นี้
    ไม่ธรรมดา ! ราชบุรี มิตรผลฯ จ่อคว้าตัว มาร์วิน โอกูนยิมี่ ดีกรีอดีตดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยม ชุดยูโร 2012 รอบคัดเลือกเสริมควาเฉียบคมอีกราย คาดบินตรวจร่างกายวันศุกร์ที่ 1 ก.ค นี้ หากทุกย่างฉลุยพร้อมส่งชื่อล่าตาข่ายบู๊เลกสองทันที
  • ไอเดียจากยูโร!ซิโก้ยึดไอซ์แลนด์ต้นแบบช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เห็นไอเดียเกมรับเพียบจากยูโร 2016 โดยเฉพาะในเกมที่ ไอซ์แลนด์ ชนะ อังกฤษ 2-1 ซึ่งเล่นได้อย่างมีวินัยจนน่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีของทีมชาติไทย ในการบุกไปเยือน ซาอุฯ วันที่ 1 ก.ย.นี้ ขณะเดียวกันยังชื่นชมแผงรับของ อิตาลี ที่คุมพื้นที่ได้ดี กระทั่งมีลูกโต้กลับที่แม่นยำอีกด้วย
  • แจ่มต่อเนื่องกับ 11 ขุนพลไทยลีกนัด 19
    บรรเลงเพลงแข้งต่อเนื่องเหลือเกินสำหรับศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 โดยเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีการหวดกันทั้งหมด 9 คู่รวด ซึ่งเราจะนำมาเสนอ 11 แข้งแจ่มๆ กับระบบ 4-3-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »