ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เร้าใจ!เลิฟชี้เป็นเกมสุดดราม่า

เร้าใจ!เลิฟชี้เป็นเกมสุดดราม่า

Posted 03/07/2016 by siamsport

โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุเป็นเกมที่ดราม่าสุดๆ หลัง "อินทรีเหล็ก" ดวลเป้าชนะ อิตาลี ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกศึก ยูโร 2016 สำเร็จ แต่รับไม่ชัวร์ ซามี่ เคดิร่า จะฟิตทันเกมรอบรองฯ

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เผยว่า เป็นเกมที่ตื่นเต้นและเร้าอารมณ์สุดๆ หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ชนะดวลจุดโทษ อิตาลี 6-5 (หลังเสมอกัน 1-1 ในเกม 120 นาที) ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูโร 2016 ที่สนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เยอรมนี เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ เมซุต โอซิล นาทีที่ 65 แต่นาทีที่ 78 "อัซซูร์รี่" ก็ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ จากการสังหารลูกโทษเข้าไปของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ หลังจากที่ เยโรม บัวเต็ง ไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจบเกม 90 นาทีด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

อย่างไรก็ตาม ช่วงต่อเวลาพิเศษไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์กันได้ ทำให้ต้องไปตัดสินหาผู้ชนะในการดวลจุดโทษ และก็เป็นทีมแชมป์โลกที่ทำได้ดีกว่า หลังจากที่ดวลกันแบบมาราธอนถึง 18 ลูก พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ ไอซ์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคมนี้

"มัน เป็นเกมที่เร้าอารมณ์สุดๆ ตั้งแต่ต้นจนจบเลย ผมเคยเจอประสบการณ์ที่คล้ายๆ แบบนี้มาแล้วตอนศึก เวิลด์ คัพ 2006 (รอบก่อนรองชนะเลิศ) นัดที่พบกับ อาร์เจนตินา มันเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายต่างงัดแท็กติกมาสู้กัน แต่เราเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า การเสียประตูจากลูกจุดโทษจังหวะนั้นถือว่าโชคร้ายสำหรับเรา เพราะผมไม่คิดว่า อิตาลี จะสามารถทำประตูจากการเล่นโอเพ่นเพลย์ได้อยู่แล้ว" เลิฟ กล่าว

สำหรับ ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวหลัก ที่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 16 นั้น เลิฟ ยอมรับว่า อาการดูไม่ค่อยดีเท่าไรนัก และไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวจะสามารถลงช่วยทีมในเกมรอบตัดเชือกได้หรือไม่

"มัน ดูไม่ค่อยดีนักสำหรับ เคดิร่า เขามีปัญหาตรงกล้ามเนื้อต้นขา และผมก็ไม่ชัวร์ว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพฤหัสบดีนี้หรือเปล่า มาริโอ โกเมซ ก็มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเช่นกัน แต่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกมาพักเร็ว" กุนซือวัย 56 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืดอกได้!คอนเต้ลั่นเลี่ยนไม่น่าอายแพ้ดวลเป้า
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ระบุ มันไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยที่ "อัซซูร์รี่" แพ้ เยอรมนี ในช่วงดวลเป้าจนต้องปิ๋วรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2016 ชี้ลูกทีมของตนทุ่มเทเต็มที่แล้ว
  • เบียร์เฮดวลโทษ6-5!หลังเจ๊าเลี่ยน1-1ลิ่วรอบรอง
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เสมอกับ "อัซซูรี่" อิตาลี ไปอย่างสนุก 1-1 ก่อน120นาทีทำอะไรกันไม่ได้ ต้องดวลจุดโทษก่อนต้องยิงกันถึงฝั่งละ9คน สุดท้าย ทีมเมืองเบียร์แม่นกว่า เอาชนะไป 6-5 ผ่านเข้าตัดเชือกได้สำเร็จ ในศึกยูโร2016 รอบก่อนรองฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • เบียร์เฮดวลโทษ6-5!หลังเจ๊าเลี่ยน1-1ลิ่วรอบรอง
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เสมอกับ "อัซซูรี่" อิตาลี ไปอย่างสนุก 1-1 ก่อน120นาทีทำอะไรกันไม่ได้ ต้องดวลจุดโทษก่อนต้องยิงกันถึงฝั่งละ9คน สุดท้าย ทีมเมืองเบียร์แม่นกว่า เอาชนะไป 6-5 ผ่านเข้าตัดเชือกได้สำเร็จ ในศึกยูโร2016 รอบก่อนรองฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโร 2016 รอบก่อนรองชนะเลิศวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559เยอรมัน 1-1 อิตาลี (เยอรมันชนะดวลจุดโทษ6-5)สนาม : สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์, บอร์กโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »