ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นอยเออร์โวอินทรีเหล็กสมควรเข้าตัดเชือกยูโร2016

นอยเออร์โวอินทรีเหล็กสมควรเข้าตัดเชือกยูโร2016

Posted 03/07/2016 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมนี โวสนั่น "อินทรีเหล็ก" คู่ควรแล้วกับการซิวตั๋วผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกศึก ยูโร 2016 หลังดวลเป้าชนะ อิตาลี ชี้ทีมตนเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าชัดเจน

มานูเอล นอยเออร์ ยอดผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ทีมของตนสมควรแล้วกับการเป็นฝ่ายได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2016 หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เอาชนะดวลจุดโทษ อิตาลี 6-5 (หลังเสมอกัน 1-1 ในเกม 120 นาที) ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม นูโว สตาด เดอ บอร์กโดซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เยอรมนี เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า แต่ อิตาลี ก็มีโอกาสตอบโต้ที่น่ากลัวเช่นกัน กระนั้น "อินทรีเหล็ก" ก็เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ เมซุต โอซิล นาทีที่ 65 แต่นาทีที่ 78 "อัซซูร์รี่" ก็ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ จากการสังหารลูกโทษเข้าไปของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ หลังจากที่ เยโรม บัวเต็ง ไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และเกมก็จบ 90 นาทีด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

อย่างไรก็ ตาม ช่วงต่อเวลาพิเศษไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์กันได้ ทำให้ต้องไปตัดสินหาผู้ชนะในการดวลจุดโทษ และก็เป็นทีมแชมป์โลกที่ทำได้ดีกว่า พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ ไอซ์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคมนี้

"ผมไม่เคยเจอประสบการณ์การดวลจุดโทษ แบบนี้มาก่อนเลย ผมคิดว่า นักเตะส่วนใหญ่ของ อิตาลี เลือกที่จะยิงตรงกลางเป็นหลัก ส่วนประตูที่โดนตีเสมอ 1-1 นั้น ถือว่าโชคร้ายสำหรับเรา แต่ผมเชื่อว่า เราเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า และสมควรได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้าใจ!เลิฟชี้เป็นเกมสุดดราม่า
    โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุเป็นเกมที่ดราม่าสุดๆ หลัง "อินทรีเหล็ก" ดวลเป้าชนะ อิตาลี ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกศึก ยูโร 2016 สำเร็จ แต่รับไม่ชัวร์ ซามี่ เคดิร่า จะฟิตทันเกมรอบรองฯ
  • ยืดอกได้!คอนเต้ลั่นเลี่ยนไม่น่าอายแพ้ดวลเป้า
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ระบุ มันไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยที่ "อัซซูร์รี่" แพ้ เยอรมนี ในช่วงดวลเป้าจนต้องปิ๋วรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2016 ชี้ลูกทีมของตนทุ่มเทเต็มที่แล้ว
  • เบียร์เฮดวลโทษ6-5!หลังเจ๊าเลี่ยน1-1ลิ่วรอบรอง
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เสมอกับ "อัซซูรี่" อิตาลี ไปอย่างสนุก 1-1 ก่อน120นาทีทำอะไรกันไม่ได้ ต้องดวลจุดโทษก่อนต้องยิงกันถึงฝั่งละ9คน สุดท้าย ทีมเมืองเบียร์แม่นกว่า เอาชนะไป 6-5 ผ่านเข้าตัดเชือกได้สำเร็จ ในศึกยูโร2016 รอบก่อนรองฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »