ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่สนกล่อมกอสซิแอลนี่ร่วมวงเสือใต้

อันเช่สนกล่อมกอสซิแอลนี่ร่วมวงเสือใต้

Posted 03/07/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ลีกเยอรมัน ตกเป็นข่าวตามล่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งแผงหลัง แต่น่าจะกินแห้ว นักเตะไม่น่าจะย้ายทีม เพราะมีแววไปจองเก้าอี้สำรองแทน เมห์ดี้ เบนาเตีย นั่งดู เจอโรม บัวเต็ง เล่นกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ มากกว่า

"อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อผู้ดีตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจบุนเดสลีกา เยอรมัน เล็งคว้าตัว โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล โดยหวังเอาไปแทน เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ที่เบื่อสำรองดักดาน และกำลังมองหาทีมใหม่

กองหลังเฟร้นช์แมน วัย 30 ปี เป็นผู้เล่นสำคัญของ อาร์เซน่อล มาตลอด ขณะที่ บาเยิร์น เชื่อว่าตามดู กอสซิแอลนี่ มาตั้งแต่ปี 2014 ในช่วงที่เขากำลังเจรจาสัญญาใหม่ โดยตอนนี้ กอสซิแอลนี่ มีสัญญาถึงปี 2019 และเป็นเป้าหมายของ คาร์โล อันเชล็อตติ เพราะมีโอกาสสูงที่ เบนาเตีย จะย้ายทีม เนื่องจากปีที่แล้วเป็นตัวจริง 14 นัด

อย่างไรก็ตาม กอสซิแอลนี่ ต้องคิดหนักหากจะย้ายทีม เพราะ "เสือใต้" ได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ มาจาก ดอร์ทมุนด์ แล้ว และมีโอกาสที่คู่เซนเตอร์ตัวจริงจะเป็นคู่หูทีมชาติเยอรมันระหว่างเขากับ เจอโรม บัวเต็ง ทำให้ กอสซิแอลนี่ อาจมานั่งเก้าอี้สำรองแทน เบนาเตีย ซึ่งนี่อาจทำให้เขาเลือกอยู่ อาร์เซน่อล ต่อไป เพราะเขาเป็นตัวหลักของทีมอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราไก่ส่งปาเยตผนึก3หน้าจิก,ไอซ์แลนด์สู้หวังจารึกประวัติศาสตร์
    "ขุน พลตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมส่ง ดิมิทรี ปาเยต ดาวยิงตัวเก่งผนึก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ อ็องตวน กรีซมันน์ หวังล่าชัย เกมพบ ไอซ์แลนด์ หวังสร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. ศกนี้
  • เพื่อนทำกันได้!เมียฉุนจวกแฟนใหม่กาบายเป็นชุด
    เหลืออดจนตบะแตกสำหรับ ฟิโอน่า เมียของ โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส โพสต์ อินสตาแกรม จวกคู่ขาใหม่ของแข้ง คริสตัล พาเลซ ไม่เลี้ยง พร้อมนิยามฝ่ายหญิงมีรสนิยมน่ารังเกียจ ก่อนลบทิ้งในเวลาต่อมา
  • เอวร่าป้องชิรูด์หลังโดนวิจารณ์ฟอร์มตก
    ปาทริซ เอวร่า กองหลังตัวเก๋าของยูเวนตุส และทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงปกป้อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ที่โดนวิจารณ์จากผลงานตกต่ำในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยัน ทัพ "ตราไก่" เชื่อมั่นในตัวหัวหอกอาร์เซน่อลเสมอ
  • ชุดขาวทุ่มสุดตัว!ยื่น54ล.ปอนด์สู่ขออลาบา
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็ก บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ หลังจากที่พวกเขาเริ่มลดความสนใจในตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »