ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนหลั่งน้ำตาหลังเลี่ยนร่วงยูโร2016

บุฟฟ่อนหลั่งน้ำตาหลังเลี่ยนร่วงยูโร2016

Posted 03/07/2016 by siamsport

น้ำตาลูกผู้ชาย! จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ มัตเตีย เด ชิโญ่ 2 นักเตะตัวเก่งทีมชาติอิตาลี กลั้นอารมณ์ไม่อยู่ถึงกับร่ำไห้ออกมา หลัง "อัซซูรี่" ต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2016 จากการพ่าย เยอรมัน ในการดวลลูกโทษตัดสิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติอิตาลี ถึงกับเสียน้ำตาลูกผู้ชายด้วยความผิดหวัง หลังจากที่ทีมดวลจุดโทษพ่าย เยอรมัน 5-6 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามสต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และต้องตกรอบทัวร์นาเมนต์นี้ไปอย่างน่าเสียดาย

    เยอรมนี เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ เมซุต โอซิล นาทีที่ 65 แต่นาทีที่ 78 อิตาลี มาตีเสมอได้สำเร็จ จากการสังหารจุดโทษของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ หลังจากที่ เยโรม บัวเต็ง ไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจบเกม 90 นาทีด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

    อย่างไรก็ตาม ช่วงต่อเวลาพิเศษก็ไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์เพิ่มได้ ทำให้ต้องไปตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นทีมแชมป์โลกปี 2014 ที่ทำได้ดีกว่า หลังจากที่ดวลกันแบบมาราธอนถึง 18 ลูก พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือก รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ ไอซ์แลนด์ ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคมนี้

    หลังจบเกม จอมหนึบจาก ยูเวนตุส วัย 38 ปี ได้หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความผิดหวังแบบสุดๆ ขณะที่ มัตเตีย เด ชิโญ่ ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติ ก็ยืนร่ำไห้อยู่ด้านหลัง บุฟฟ่อน ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ดี นายทวารจอมเก๋าออกมายืนยันว่า ตนยังอยากลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »